24h
Yeah1 News

Cảnh tượng đông nghẹt người tại một chung cư ở Hà Nội, tưởng sự kiện quốc tế ai ngờ là lễ hội này

Chủ nhật, 24/09/2023 | 10:57 (GMT+7)

Khung cảnh đông đúc tại một khu chung cư ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Được biết đây là đêm tổ chức đón Trung thu, chứ không phải một sự kiện tầm cỡ quốc tế nào.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh tượng đông nghẹt tại sân một khu chung cư, bao quanh là các tòa nhà cao tầng. Nhìn từ trên cao, dòng người đến đông đúc, đứng xung quanh sân khấu để chờ đón các tiết mục.

Nhiều người thấy cảnh tượng này tưởng đang tổ chức sự kiện tầm cỡ quốc tế nào đó hay đón các ngôi sao nổi tiếng đến biểu diễn. Tuy nhiên theo thông tin chia sẻ, đây là đêm tổ chức đón Trung thu cho các cháu bé, gia đình trong khu chung cư này.

Cảnh tượng đông nghẹt người tại một chung cư ở Hà Nội, tưởng sự kiện quốc tế ai ngờ là lễ hội này - ảnh 1

Cảnh tượng đông nghẹt trong đêm hội Trung thu tại khu chung cư đông dân bậc nhất TP. Hà Nội

Bất ngờ, ngỡ ngàng chính là cảm xúc chung của nhiều người khi thấy sự đông đúc đến vậy trong một khu chung cư ở Hà Nội. Nhưng cũng rất có thể có thêm khách bên ngoài vào xem chương trình Trung thu, không chỉ riêng cư dân nên mới đông như vậy. Được biết hình ảnh này được ghi lại tại khu tổ hợp chung cư Linh Đàm (TP. Hà Nội).

Theo thông tin được chia sẻ, tổ hợp chung cư Linh Đàm gồm 4 khu, mỗi khu gồm 3 tòa nhà, với 9.000 căn hộ. Tổng diện tích khu tổ hợp lên đến 3.553m2. Tổng dân số tại 12 tòa nhà của tổ hợp này lên tới gần 35.000 người. Đây được xem là tổ hợp chung cư đông cư dân nhất của TP. Hà Nội.

Cảnh tượng đông nghẹt người tại một chung cư ở Hà Nội, tưởng sự kiện quốc tế ai ngờ là lễ hội này - ảnh 2

Nhìn cảnh tượng này, nhiều người tưởng đang tổ chức sự kiện quốc tế hay đón ngôi sao nổi tiếng nào đó chứ không đơn thuần là đêm phá cỗ Trung thu

Cảnh tượng đông nghẹt người tại một chung cư ở Hà Nội, tưởng sự kiện quốc tế ai ngờ là lễ hội này - ảnh 3

Hình ảnh về tổ hợp chung cư đông dân bậc nhất tại TP. Hà Nội

Tết Trung thu năm nay sắp đến, đây là dịp ở nhiều nơi tổ chức các sự kiện phá cỗ cho các cháu nhỏ vui chơi. Tại nhiều khu chung cư, có không gian rộng rãi, những chương trình để phục vụ các gia đình đón Trung thu được tổ chức là điều khá bình thường.

Trung thu năm 2023 rơi vào ngày 29/9, ngày cuối tuần nên dự kiến tại các phố lồng đèn, khu vui chơi giải trí chắc chắn sẽ đón lượng người đông đúc đến vui chơi, đón Tết đoàn viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục