24h
Yeah1 News

Cảnh bổ bưởi thu hút gần 9 triệu lượt xem, dân tình xem "không chớp mắt vì lý do này

Thứ sáu, 03/11/2023 | 18:13 (GMT+7)

Theo đó, video này đã thu hút đến 8,6 triệu lượt xem chỉ vì môt cảnh bổ bưởi tưởng đơn giản nhưng lại có sức hút đến kỳ lạ.

Bưởi vốn là là một loại trái cây vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam khi là họ trái cây nhiều nước, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và lại có vị chua ngọt thanh mát. Bưởi có quanh năm ở nhiều khu vực khác nhau, lại có rất nhiều chủng loại khác nhau nên càng có nhiều lựa chọn. Bên cạnh sử dụng làm trái cây ăn trực tiếp thì bưởi còn được sử dụng để làm một số món như nước ép bưởi, làm salad, làm mứt, nấu chè bưởi...

Đoạn clip bổ bưởi đang gây sốt mạng xã hội
Đoạn clip bổ bưởi đang gây sốt mạng xã hội

Mới đây, một đoạn clip bổ bưởi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người dở khóc dở cười. Cũng là bổ bưởi thôi, vốn không có gì đặc biệt, ấy thế mà đoạn clip này lại khiến người xem nhìn "không chớp mắt", bởi ai cũng chờ đợi xem bên trong quả bưởi này thế nào. 

Đoạn clip chỉ ngắn ngủi vài phút  mỗi nhát dao gọt phần vỏ bưởi, người xem lại thêm phần hồi hộp bởi... mãi không thấy ruột đâu. Từng phần cùi dày được gọt đi mà ruột bưởi vẫn chưa lộ ra. Thậm chí tới khi người gọt đã cắt gần đến chính giữa quả bưởi mà vẫn toàn là phần vỏ trắng khiến dân tình nôn nóng muốn biết thực hư ra sao.

Cảnh bổ bưởi thu hút gần 9 triệu lượt xem, dân tình xem 'không chớp mắt vì lý do này - ảnh 2
Phần ruột bưởi khiến nhiều người choáng váng.
Phần ruột bưởi khiến nhiều người choáng váng.

Đến cuối cùng, phần ruột bưởi cũng lộ ra nhưng chỉ bé như quả chanh khiến netizen ngã ngửa. Đoạn clip vì thế khiến nhiều người xem dở khóc dở cười và thu về đến gần 9 triệu lượt xem. Một số người cho rằng chủ nhân của quả bưởi đã mua nhầm loại bưởi "siêu cùi", chuyên dùng để lấy cùi nấu chè bưởi hoặc làm các món từ cùi bưởi như mứt . Cùng với đó, mọi người khuyên chủ nhân quả bưởi nhanh chóng tận dụng phần cùi bưởi này để nấu chè hoặc phơi khô sử dụng để không lãng phí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục