24h
Yeah1 News

Cận cảnh nhan sắc như idol của em gái Đặng Văn Lâm, 16 tuổi đã cao 1m77 cùng body "vô thực"

Thứ bảy, 01/04/2023 | 19:40 (GMT+7)

Gương mặt và sắc vóc cuốn hút của em gái thủ môn Đặng Vân Lâm đã được CĐM khen ngợi không khác gì idol Hàn Quốc.

Vốn có nhan sắc lai Tây cực phẩm, Đặng Văn Lâm thường khiến dân tình trầm trồ bởi vẻ điển trai "nịnh mắt". Tuy nhiên ít ai biết, nam thủ môn còn có một em gái với nhan sắc cuốn hút không kém. Cô bé sở hữu vẻ đẹp lai Tây không kém anh trai, thậm chí còn phần lấn lướt khi được ví như idol Hàn Quốc.

Nhan sắc xinh đẹp của em gái Đặng Văn Lâm.
Nhan sắc xinh đẹp của em gái Đặng Văn Lâm.

Được biết em gái của Đặng Văn Lâm tên Thanh Giang, sinh năm 2007 và lớn lên ở Nga. Thời gian gần đây, gia đình cô nàng mới trở về Việt Nam sinh sống để dành nhiều thời gian bên cạnh anh trai Văn Lâm. Những hình ảnh của Thanh Giang vì thế cũng nhận không ít sự chú ý, nhất là khi cô gái 16 tuổi được nhận xét ngày càng "trổ mã" và thăng hạng nhan sắc.

Cô bé được ví như idol Hàn Quốc.
Cô bé được ví như idol Hàn Quốc.

Từ khi còn bé, Thanh Giang khiến người hâm mộ thích thú bởi sự dễ thương trong những hình ảnh anh trai chia sẻ. Thế nhưng những hình ảnh của cô bé vẫn khá hiếm hoi. Khi đã trưởng thành hơn, Thanh Giang giờ đây mới thường xuyên tự chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Em gái thủ thành đình đám được khen là ra dáng thiếu nữ, những đường nét lai tây trên gương mặt bóng hồng càng rõ ràng và thu hút.

Thanh Giang nhí nhố bên anh trai.
Thanh Giang nhí nhố bên anh trai.

Đặc biệt, mới 16 tuổi nhưng Thanh Giang đã sở hữu chiều cao đến 1,77m. Trong những tấm hình bên các đồng nghiệp của anh trai, cô công chúa nhỏ ngày nào giờ còn cao hơn một số cầu thủ như Văn Toàn, Văn Khang, Văn Quyết,...

Thanh Giang khi chung khung ảnh với các đồng đội của Đặng Văn Lâm.
Thanh Giang khi chung khung ảnh với các đồng đội của Đặng Văn Lâm.

Bên cạnh chiều cao vượt trội, người đẹp Gen Z còn có vóc dáng chuẩn, làn da trắng sáng, ngũ quan thanh tú, nổi bật với sống mũi cao và đôi mắt to tròn. Thanh Giang cũng ưu ái phong cách trẻ trung, vừa năng động vừa khoe khéo vòng eo con kiến và hình thể lý tưởng đáng ghen tị.

Cô bé 16 tuổi sở hữu chiều cao gần 1m8.
Cô bé 16 tuổi sở hữu chiều cao gần 1m8.

Được biết, Thanh Giang thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố là nghệ sĩ múa Đặng Thái Sơn. Cô nàng được gia đình định hướng đi theo nghiệp múa và học tập tại Đà Nẵng. Netizen vì thế kỳ vọng em gái cưng của Đặng Văn Lâm sẽ là mỹ nhân nổi bật của làng múa trong tương lai hoặc gia nhập làng giải trí với công việc nghệ thuật nói chung.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục