24h
Yeah1 News

Cầm chuối trêu voi, cô gái gặp họa vì phản ứng không ngờ của chú voi

Thứ ba, 02/05/2023 | 16:38 (GMT+7)

Vì một hành động tưởng như vô hại mà cô gái này đã nhận cái kết đắng khi khiến chú voi nổi giận.

Nhiều người vẫn thường thích đến sở thú hay đến thăm các động vật nói chung. Bên cạnh sự yêu thương dành cho động vật thì cũng có một số người thường có hành động đùa giỡn với những động vật này. Phần lớn đều có tâm lý rằng những hành động này là vô hại song thực tế lại ngược lại.

Một cô gái dưới đây đã nhận cái kết đắng khi "trêu chọc" một chú voi. Theo đó, mạng xã hội Ấn Độ đã lan truyền một đoạn video ghi lại vụ việc một người phụ nữ bị voi húc. Thời điểm đó, người phụ nữ cầm 1 quả chuối và 1 buồng chuối nhỏ để cho voi trưởng thành ăn.

Cô gái dùng chuối để 'nhử' con voi.
Cô gái dùng chuối để "nhử" con voi.

Tuy nhiên, điều đáng nói là cô lại không cho voi ăn ngay mà làm vài động tác nhử để con vật đi theo mình. Hành động của người phụ nữ đã khiến voi lớn khó chịu. Con vật này sau đó đã có phản ứng mạnh khi dùng chiếc ngà húc mạnh vào bụng nạn nhân. Trong đoạn video, người phụ nữ chỉ kịp kêu lên một tiếng trước khi bị húc văng xa vài mét.

Cô gái sau đó bị con voi húc.
Cô gái sau đó bị con voi húc.

Theo The Sun, may mắn là người phụ nữ không bị con voi tấn công thêm. Vì thế cô nhanh chóng được sơ cứu và không bị đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên sau khi vụ việc xảy ra, một số chuyên gia và cơ quan chức năng đã lên tiếng cảnh báo cho người dân khi đến thăm động vật. Đoạn clip còn được một nhân viên Sở Lâm nghiệp Ấn Độ tên là Susanta Nanda chia sẻ lên Twitter. Nanda khuyến cáo: "Không nên trêu đùa một con voi, kể cả khi nó đã được thuần hóa”.  

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con voi   bị voi húc  

Cùng chuyên mục