24h
Yeah1 News

Cãi nhau với tài xế taxi, hai cha con “cố thủ” ngồi mãi trong xe suốt 32 tiếng không chịu xuống

Chủ nhật, 28/05/2023 | 09:04 (GMT+7)

Hai cha con ở Hàng Châu đã tranh cãi với tài xế về địa điểm đón và không chịu xuống xe suốt 32 tiếng, cho đến khi cảnh sát đã triệu tập họ.

Cảnh sát Hàng Châu cho biết, từ 2h chiều ngày 17/5 đến 10h tối ngày hôm sau, do mâu thuẫn với một nữ tài xế họ Vương, Yu (54 tuổi) và con gái của ông ta (25 tuổi) đã không ra khỏi xe taxi.

Trước đó, hai cha con đặt xe qua ứng dụng du lịch nhưng điểm đón đã chọn không cho phép đậu xe. Vì trời mưa to, nữ tài xế Wang đã đưa cho họ một chiếc ô và đề nghị họ đi bộ đến điểm đón cách đó vài mét. Tuy nhiên, lời đề nghị của nữ tài xế khiến Yu và con gái không hài lòng, thậm chí họ còn mắng cô trước khi lên xe. Hai cha con vẫn liên tục chửi rủa nữ tài xế khi họ đóng cửa lại.

Hai cha con cố thủ trên xe taxi 32 giờ đồng hồ vì tranh cãi với tài xế.
Hai cha con cố thủ trên xe taxi 32 giờ đồng hồ vì tranh cãi với tài xế.

Tức giận với thái độ của hai hành khách, Wang quyết định kết thúc dịch vụ, chở hai cha con trở lại điểm đón và nói: "Tôi thà chết chứ không chở các người". Sau đó, Wang nhờ cảnh sát đến thuyết phục nhưng hai cha con vẫn không chịu ra khỏi xe. Vì vậy, tối hôm đó, Wang lái xe đưa hai người về nhà, đỗ xe rồi lên lầu nghỉ ngơi. Nữ tài xế không khóa cửa mong hành khách tự bỏ đi.

Tuy nhiên, sáng sớm hôm sau, Wang bàng hoàng phát hiện hai cha con vẫn còn cắm rễ sâu, thậm chí còn đi tiểu trong xe và xịt nước hoa khiến mùi khó chịu. Cuối cùng, Wang chở họ đến đồn cảnh sát gần đó để báo cáo sự tình.

Nữ tài xế taxi 'tá hỏa' vì hai hành khách không chịu xuống xe suốt 32 tiếng đồng hồ.
Nữ tài xế taxi "tá hỏa" vì hai hành khách không chịu xuống xe suốt 32 tiếng đồng hồ.

Theo đó, ông Yu và con gái quyết định không rời đi và "cố thủ" trên chiếc xe taxi cho đến khi Wang hoàn thành chuyến đi hoặc trả gấp 10 lần giá vé 9 nhân dân tệ (1,3 USD). Cô gái cho rằng Wang đã đổ nước lên người họ và nói rằng những bức ảnh cô chụp cảnh bị tạt nước trên mạng xã hội sẽ lan truyền trên mạng xã hội. Về phía nữ taxi cô cho biết, sự việc mà cô con gái tố cáo chỉ là hành động rửa xe sau khi kết thúc chuyến đi mỗi ngày.

Cảnh sát ban đầu cho biết họ không thể buộc cặp đôi ra khỏi xe vì họ không thể ra ngoài. Tuy nhiên, không thể thuyết phục được hai cha con trong nhiều giờ sau 32 tiếng trên taxi nên cảnh sát Hàng Châu (Trung Quốc) phải triệu tập họ ra khỏi xe, hai cha con sau đó bị tạm giữ tại đồn cảnh sát trong 7 ngày.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TAXI   tài xế taxi   trung quốc   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục