24h
Yeah1 News

"Búp bê cơ bắp" ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt?

Thứ ba, 26/12/2023 | 21:26 (GMT+7)

Từng được nhiều người biết đến với danh xưng "búp bê cơ bắp", nữ vận đông viên Trần Ny mới đây đã khoe ảnh cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Trần Thị Ny (24 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa) là một vận động viên thể hình của tỉnh Đồng Nai. Cô từng giành nhiều huy chương trong các cuộc thi thể hình dành cho nữ giới. Vào 5 năm trước, Trần Thị Ny trở nên nổi tiếng với cư dân mạng vì sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng thân hình thì vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn rất đặc biệt. 

Được biết, để có được cơ bắp như hiện tại, cô gái trẻ sinh năm 1999 đã nỗ lực tập luyện trong nhiều năm. Trước đó, cô từng nhận phải những lời chê bai khiếm nhã nên rất đau lòng. Nhưng sau đó, Trần Thị Ny đã tự an ủi bản thân, sớm lấy lại tinh thần.

'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 1

Trần Ny được biết tới với biệt danh "búp bê cơ bắp" vì gương mặt xinh xắn, vóc dáng khỏe mạnh

'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 2

Trần Ny hé lộ ảnh mặt váy cưới gây sốt

Mới đây, Trần Ny gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh lộng lẫy, dịu dàng trong chiếc váy cưới. Theo như chia sẻ, chồng sắp cưới của cô tên Hồ Duy Tân (quê Đồng Nai), hiện đang làm việc tại một ngân hàng.

Cả hai quen nhau vào đầu năm 2022 khi cùng tập chung một phòng tập gym. Ban đầu, cả hai chỉ xem nhau như anh em và nói chuyện bình thường. Nhưng sau quá trình nhắn tin trò chuyện, họ lại dần cảm mến nhau lúc nào không hay. 

'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 3

Chồng sắp cưới của cô là một chàng trai ngân hàng điển trai

Đặc biệt, Duy Tân cũng có niềm đam mê thể hình mãnh liệt giống bạn gái và mong muốn được lên sàn thi đấu một lần. Nhờ sự động viên, cổ vũ của người yêu và người thân trong gia đình, Tân đã vượt qua nhiều thí sinh, lọt vào Top 10.

Có thể thấy, cả hai đã cùng nhau đồng hành, rèn luyện để mỗi người đều trở nên tốt hơn. Mỗi khi bạn gái nhận phải những ánh mắt gièm pha xung quanh, Tân luôn ở cạnh an ủi, khuyên cô hãy cứ tự tin là chính mình. 

'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 4
'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 5

Bạn trai đã cùng Trần Ny luyện tập cơ thể ngày càng săn chắc hơn

Sau 2 năm, Trần Ny và bạn trai quyết định về chung nhà. Ngày Ny về ra mắt nhà chồng, cha mẹ Tân có chút bỡ ngỡ khi nhìn thấy nàng dâu tương lai. Dù vậy nhưng họ rất tâm lý và thương con dâu, vì biết tính chất công việc cô phải vận động mạnh nên luôn hỏi han, cổ vũ hết mình. 

'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 6

Bố mẹ chồng tuy có chút bỡ ngỡ, nhưng vẫn yêu thương cô hết mực

Sau 5 năm nổi tiếng, Trần Ny thừa nhận cuộc sống của cô không có nhiều thay đổi. Ngày ngày cô vẫn gắn liền với phòng tập, miệt mài siết cơ, tập luyện và thi đấu. Dù vậy, cô vẫn hạnh phúc với con đường đã chọn và cảm thấy tự hào khi bản thân là một trong số ít vận động viên đạt được huy chương bạc châu Á tại giải đấu thể hình ở Nepal trong năm 2023. Song song đó, Ny còn nhận được huy chương bạc, nữ Bodyfitness 160cm do Bộ văn hoá Thể thao và cục thể thao tổ chức.

'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 7

Trần Ny lập được loạt thành tích khủng

Hiện gia đình của Trần Ny và Duy Tân đã gặp gỡ bàn bạc các thủ tục cưới xin. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 3/2024 sắp tới. Có thể thấy, cả hai đều đã sẵn sàng để được đồng hành cùng người bạn đời bước sang một trang mới. 

'Búp bê cơ bắp' ở Đồng Nai lấy chồng làm ngân hàng điển trai, bố mẹ chồng phản ứng thế nào trong ngày ra mắt? - ảnh 8

Trần Ny và bạn trai đã sẵn sàng về chung nhà

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục