24h
Yeah1 News

BTV VTV bị shipper cho "leo cây" cả tiếng, biết lý do anh lại có phản ứng khiến CĐM xúc động

Thứ sáu, 25/08/2023 | 11:38 (GMT+7)

Dù phải đợi shipper đến gần 1 tiếng đồng hồ, nhưng BTV Trần Quang Minh vẫn quyết định gửi thêm 500 nghìn sau khi hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện.

Trong thời đại ngày nay, công việc shipper luôn phải gắn liền với hai chữ “nhanh chóng”. Bản thân những người shipper cũng muốn hoàn thành đơn hàng này sớm để nhận đơn hàng mới, và hiển nhiên là khách hàng cũng không mong muốn phải đợi lâu. Đã có rất nhiều trường hợp vì shipper chậm trễ vài phút so với dự kiến đã bị phàn nàn, ấy vậy mà, BTV Trần Quang Minh phải chờ gần 1 tiếng mới nhận được món hàng từ shipper.

Anh chia sẻ từng bản thân đã “rất ức chế” khi bị shipper cho “leo cây” cả tiếng đồng hồ. Thế nhưng, dòng tin nhắn shipper vội vàng để lại đã khiến BTV nổi tiếng của đài VTV thay đổi suy nghĩ.

Lý do anh chàng shipper giao hàng muộn được BTV Trần Quang Minh chia sẻ
Lý do anh chàng shipper giao hàng muộn được BTV Trần Quang Minh chia sẻ

Cụ thể, lý do anh chàng shipper đến muốn là bởi anh phải chạy vào viện mua sữa cho đứa con mới sinh, rồi mới có thể tiếp tục giao hàng. Những câu chữ sai chính tả, không dấu chấm, dấu phẩy đủ để cho ta thấy anh shipper đang vội vã và mong ngóng gặp con đến nhường nào.

Hiểu được câu chuyện cảm động đằng sau, BTV Trần Quang Minh đã không ngần ngại gửi tặng anh shipper 500 nghìn để mua sữa cho con. “Mình chia sẻ với cậu ấy. Vợ anh đẻ , anh có thể vứt bỏ hết để đón con, ở bên vợ con lúc đó, vậy mà cậu ấy chạy ngược xuôi… Nghĩ thấy đồng cảm em ạ", anh cho biết.

BTV VTV bị shipper cho 'leo cây' cả tiếng, biết lý do anh lại có phản ứng khiến CĐM xúc động - ảnh 2
Dòng tin nhắn chia sẻ của BTV nổi tiếng của đài VTV khiến CĐM không khỏi xúc động
Dòng tin nhắn chia sẻ của BTV nổi tiếng của đài VTV khiến CĐM không khỏi xúc động

Được biết, BTV Trần Quang Minh còn có một biệt danh là ông bố đông con nhất VTV, bởi lẽ anh có 4 cậu con trai và rất thường xuyên chia sẻ những cảm xúc khi làm một người cha trên trang cá nhân của mình. Và cũng chính câu chuyện kèm phản ứng và những lời động viên của BTV Trần Quang Minh gửi đến người shipper đã khiến nhiều cư dân mạng nghẹn ngào xúc động.

BTV Trần Quang Minh bên cạnh vợ và 4 cậu con trai
BTV Trần Quang Minh bên cạnh vợ và 4 cậu con trai

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục