24h
Yeah1 News

Bố tên Hân mẹ tên Hoan, sinh con ra chọn luôn cái tên nghe đã thấy cả nhà cùng vui

Chủ nhật, 09/07/2023 | 13:09 (GMT+7)

Nghe đến tên của em bé này và ghép thêm tên của bố mẹ Hân - Hoan, nhiều người cũng cảm thấy vui lây cùng gia đình.

Chuyện đặt tên cho con vốn là điều rất quan trọng với mỗi gia đình khi đón thiên thần nhỏ chào đời. Các bố mẹ thường có nhiều cách để tìm một cách tên đẹp đặt cho con, có thể là tham khảo ý kiến người thân xung quanh, tìm hiểu về tử vi số mệnh hay thậm chí chi tiền để có được một cái tên đẹp. Nhưng cũng có những gia đình, việc đặt tên con trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần suy từ tên bố mẹ là có tên con cực kỳ phù hợp.

Như mới đây, thông tin về một em bé vừa chào đời được đặt cho cái tên Vui Mừng khi có bố tên Hân mẹ tên Hoan khiến dư luận thích thú. Nếu ghép tên của cả gia đình này lại, chúng ta có luôn "Hân Hoan Vui Mừng", nghe qua đã thấy là một gia đình hạnh phúc phấn khởi rồi.

Bố tên Hân mẹ tên Hoan, sinh con ra chọn luôn cái tên nghe đã thấy cả nhà cùng vui - ảnh 1

Bố tên Hân mẹ tên Hoan, sinh con ra đặt luôn Vui Mừng để tạo thành gia đình Hân Hoan Vui Mừng

Một số người còn nhanh trí gợi ý thêm cho gia đình một số cái tên "độc lạ" khác khi ghép cùng tên bố mẹ như: Hân Hoan Chào Đón, Hân Hoan Chúc Mừng, Hân Hoan Đón Nhận...

Mặc dù cái tên "Vui Mừng" chưa chắc chắn có được bố mẹ điền vào giấy khai sinh cho em bé này hay không nhưng nó cũng mang một ý nghĩa hết sức tốt đẹp. Có thể "Vui Mừng" được sử dụng như tên ở nhà hàng ngày cũng là một cách gọi thú vị.

Trên thực tế, câu chuyện đặt tên "độc lạ" cho con vốn không phải chuyện hiếm. Có những cái tên khi nghe qua khiến nhiều người đều phải tò mò vì không hiểu sao phụ huynh lại nghĩ ra được như vậy.

Bố tên Hân mẹ tên Hoan, sinh con ra chọn luôn cái tên nghe đã thấy cả nhà cùng vui - ảnh 2
Bố tên Hân mẹ tên Hoan, sinh con ra chọn luôn cái tên nghe đã thấy cả nhà cùng vui - ảnh 3
Bố tên Hân mẹ tên Hoan, sinh con ra chọn luôn cái tên nghe đã thấy cả nhà cùng vui - ảnh 4
Bố tên Hân mẹ tên Hoan, sinh con ra chọn luôn cái tên nghe đã thấy cả nhà cùng vui - ảnh 5

Những cái tên "không lạ đời không nể" được hội phụ huynh đặt cho con

Tên là một trong những thông tin quan trọng nhất theo mỗi người trong suốt cuộc đời. Chính vì vậy việc đặt tên cho con luôn được bố mẹ suy nghĩ kĩ càng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục