24h
Yeah1 News

Bố mẹ đi làm xa phải gửi con 1 tuổi cho bà chăm sóc, rơi nước mắt khi thấy cảnh tượng trong camera giám sát

Thứ ba, 27/02/2024 | 21:39 (GMT+7)

Trong một lần xem camera giám sát, bố mẹ không khỏi đau lòng khi chứng kiến hình ảnh này của con gái.

Cách đây ít ngày, một cặp cha mẹ ở Chu Khẩu (Hà Nam, Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn video được cắt từ camera giám sát của gia đình khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cả hai buồn bã chia sẻ rằng họ phải đi làm xa và không có điều kiện chăm sóc con gái 1 tuổi, nên cuối cùng quyết định gửi bé cho bà ngoại chăm sóc. 

Trong sân nhà có lắp camera giám sát nhưng cặp bố mẹ rất ít khi xem, phần vì bận công việc, phần vì an tâm khi gửi cho con mẹ ruột. Tuy nhiên vào một hôm, khi vô tình chứng kiến được cảnh tượng đau lòng từ camera, cả hai đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. 

Bố mẹ đi làm xa phải gửi con 1 tuổi cho bà chăm sóc, rơi nước mắt khi thấy cảnh tượng trong camera giám sát - ảnh 1

Nhìn thấy hình ảnh từ camera, bố mẹ không khỏi chạnh lòng

Ngày hôm đó, người đàn ông rảnh rỗi nên mở điện thoại lên để xem con gái và mẹ ở nhà đang làm gì. Tuy nhiên, cảnh tượng trước mắt đã khiến ông bố bật khóc ngay tại chỗ. Lúc này, cô con gái 1 tuổi đang chơi trong sân, nhưng vì quá nhớ mẹ nên đã chạy lại phía có camera giám sát để gọi mẹ. Thấy không ai trả lời, đứa trẻ lại gọi to hơn, gọi nhiều hơn nhưng vẫn không thấy hồi âm.

Nhìn dáng vẻ đáng thương của con gái, bậc cha mẹ đã không khỏi nghẹn lòng nhớ con. Dù rất thương con nhưng họ đành bất lực vì khoảng cách giờ là rất xa, không thể chạy về để ôm con được. Cả hai quyết định sẽ thường xuyên xem camera hơn và sẽ dùng camera để nói chuyện với con gái nhiều hơn. 

Bố mẹ đi làm xa phải gửi con 1 tuổi cho bà chăm sóc, rơi nước mắt khi thấy cảnh tượng trong camera giám sát - ảnh 2
Bố mẹ đi làm xa phải gửi con 1 tuổi cho bà chăm sóc, rơi nước mắt khi thấy cảnh tượng trong camera giám sát - ảnh 3

Vì quá nhớ mẹ, cô bé thường xuyên chạy đến camera để gọi tên nhưng lại không có hồi âm

Khi xem video và nghe câu chuyện của đôi vợ chồng, nhiều người không khỏi cảm động rơi nước mắt vì cô bé đáng yêu. Không ít người cũng bày tỏ đồng cảnh ngộ với cặp cha mẹ và đã nghĩ đến con của mình trong giây phút nhìn thấy cô bé đáng yêu kia.

Thực tế những trường hợp xảy ra giống như cặp bố mẹ kia không phải là hiếm. Tuy nhiên, nếu những bậc cha mẹ bắt buộc phải lựa chọn hoàn cảnh xa con để đi làm kinh tế, hãy chắc chắn rằng trao yêu thương cho con đủ nhiều để bé không cảm thấy buồn lòng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bố mẹ   con gái  

Cùng chuyên mục