24h
Yeah1 News

Dân tình xôn xao “Thiếu gia Đình Khang bị gì” sau đám cưới của hot girl Mai Tây, người quen phải lên tiếng “giải vây”

Thứ bảy, 09/03/2024 | 20:23 (GMT+7)

Trước đồn đoán tiêu cực về thiếu gia Đình Khang những ngày qua, người quen của hot girl Mai Tây đã lên tiếng làm sáng tỏ thực hư.

Vừa qua, lễ rước dâu của hot girl Mai Tây (Nguyễn Tuý Xuân Mai, sinh năm 2000) và Đình Khang đã gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, Đình Khang là con trai đầu của doanh nhân Mai Thuỷ . Gia đình chú rể từng khiến dân tình xôn xao bởi câu chuyện rước cô dâu về “chăm” từ cấp 3, liên tục tặng cô dâu những món quà giá trị như đồ hiệu, biệt thự…

Bên cạnh sự xa hoa, lộng lẫy “đầy mùi tiền” của lễ rước dâu, cư dân mạng còn chú ý đến biểu cảm có phần buồn bã, rụt rè của Đình Khang trong ngày trọng đại. Ngay sau đó, từ khoá “Thiếu gia Đình Khang bị gì?” lập tức được nhiều người tìm kiếm.

Dân tình xôn xao “Thiếu gia Đình Khang bị gì” sau đám cưới của hot girl Mai Tây, người quen phải lên tiếng “giải vây” - ảnh 1
Biểu cảm của thiếu gia Đình Khang gây chú ý
Biểu cảm của thiếu gia Đình Khang gây chú ý

Mới đây, Simon Tứ - người trang trí không gian cho lễ rước dâu của cặp đôi đã lên tiếng “giải vây” cho Đình Khang. Nhân vật này khẳng định, chồng của hotgirl Mai Tây chỉ bị mệt do lo lắng chuyện đại sự, không gặp bất cứ vấn đề gì như những đồn đoán tiêu cực thời gian qua.

“Khi làm việc với chú rể ai cũng biết bạn rất dễ thương, tôn trọng ekip nha. Đồng ý là con nhà giàu nhưng khi làm việc với ekip thì bạn luôn luôn dạ thưa vâng ạ, rất lắng nghe. Cho nên trong lúc đứng chụp hình, có rất nhiều người nói và bạn sẽ nghe lời mọi người, ai nói cũng nghe hết cộng thêm mệt nữa nên nhìn đơ vậy thôi chứ có gì đâu”, Simon Tứ chia sẻ.

Người trang trí lễ cưới cho cặp đôi khẳng định Đình Khang chỉ bị mệt do lo chuyện đại sự chứ không gặp vấn đề gì như đồn đoán
Người trang trí lễ cưới cho cặp đôi khẳng định Đình Khang chỉ bị mệt do lo chuyện đại sự chứ không gặp vấn đề gì như đồn đoán

Ngay dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra thông cảm cho anh chàng. Họ cho rằng biểu cảm của Đình Khang là điều dễ hiểu, vì ngày trọng đại có rất nhiều thứ mà cô dâu và chú rể phải để tâm. Một số ý kiến khác cũng nói thêm rằng chú rể rất dễ thương, hiền lành, không khó chịu như đồn đoán.

“Hồi lúc đám cưới tui chồng tui cũng vậy đó. Bình thường là sếp hét ra lửa mà tới đám cưới đứng đơ ra cười không à”, một netizen bày tỏ. Trước đó, cặp đôi Mai Tây và Đình Khang còn nhận được rất nhiều quà cưới từ gia đình. Đặc biệt, chỉ riêng mẹ chồng của Mai Tây, bà đã tặng con dâu chiếc nhẫn kim cương 3 tỷ và chuẩn bị cho con trai chiếc nhẫn hơn 2 tỷ.

Mẹ chồng đã tặng cho vợ chồng Mai Tây - Đình Khang rất nhiều món quà giá trị đắt đỏ
Mẹ chồng đã tặng cho vợ chồng Mai Tây - Đình Khang rất nhiều món quà giá trị đắt đỏ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục