24h
Yeah1 News

Bị tố quảng cáo lố, bán hàng không có tâm, vợ Quang Hải đáp trả gắt gao

Thứ hai, 29/01/2024 | 20:36 (GMT+7)

Không lâu sau đám cưới, vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi bị tố quảng cáo lố, bán hàng không có tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền một đoạn clip của Tiktoker M.R. nói về hot girl Chu Thanh Huyền. Cụ thể, người này đã tố vợ Quang Hải quảng cáo mỹ phẩm lố , lạm dụng những từ ngữ “thần thánh hóa” công dụng sản phẩm như “toner diệt mụn”, “kiếp này sẽ không bao giờ bị mụn”... Ngoài ra, Chu Thanh Huyền còn bị cho là bán hàng không có tâm, nói sai thành phần sản phẩm khiến người dùng hoang mang.

Chu Thanh Huyền bị một Tiktoker tố quảng cáo lố, đọc sai thành phần mỹ phẩm
Chu Thanh Huyền bị một Tiktoker tố quảng cáo lố, đọc sai thành phần mỹ phẩm

Tuy nhiên, mọi hình ảnh xuất hiện trong clip đều được Tiktoker này che để giấu kín danh tính. Nhưng thoạt nhìn, không ai không nhận ra được những clip quảng cáo của Chu Thanh Huyền. Dưới phần bình luận, một số người đồng tình với nhận xét của Tiktoker, công nhận vợ Quang Hải quảng cáo sai sự thật. Mặt khác, vẫn có nhiều cư dân mạng nêu ý kiến rằng sản phẩm Chu Thanh Huyền bán có hiệu quả cao như lời giới thiệu.

Không lâu sau đó, nàng hot girl đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô không nhắc gì đến chuyện quảng cáo lố, chỉ giải thích về tính hợp pháp của sản phẩm, thay cho lời đáp trả Tiktoker kia.

Chu Thanh Huyền lập tức lên tiếng đáp trả những tin đồn nhắm đến mình để khách hàng yên tâm
Chu Thanh Huyền lập tức lên tiếng đáp trả những tin đồn nhắm đến mình để khách hàng yên tâm

“Em Huyền đã lường trước được ngày này rồi. Với những chị nào thích câu view, câu like thì em Huyền là nguồn content vô cùng béo bở luôn. Vì vậy em sẽ giải đáp một số thắc mắc của khách hàng”, vợ Quang Hải nói.

Bên cạnh đó, cô còn khẳng định mỹ phẩm mình bán đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý, được nhập khẩu chính ngạch và công bố rộng rãi tại Việt Nam. Ngoài ra, Chu Thanh Huyền còn lên tiếng cảnh báo sự xuất hiện của hàng giả, ăn theo thành công của cô khiến nhiều người mua dễ bị “mắc bẫy”. Thế nhưng, những thông tin Chu Thanh Huyền chia sẻ chưa có bất cứ giấy tờ nào có thể xác minh.

Chuyện tình của Quang Hải và bà xã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng thời gian qua
Chuyện tình của Quang Hải và bà xã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng thời gian qua

Đồng thời, vợ Quang Hải cũng ngầm nhắc đến chồng mình: “Em Huyền may mắn được sự yêu thương của mọi người và người thân của em cũng như vậy. Nên em Huyền lựa chọn sản phẩm kỹ càng để bảo vệ hình ảnh cho người thân và cho em, không phải sản phẩm nào em cũng bán”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục