24h
Yeah1 News

Bị tố “bào” bạn trai thiếu gia, đòi đi mua túi hiệu liên tục, hot girl TDDC Phạm Như Phương đáp trả thẳng thừng

Thứ bảy, 30/03/2024 | 21:19 (GMT+7)

Trước loạt thắc mắc của cư dân mạng về những tin đồn xoay quanh bạn trai thiếu gia, hot girl TDDC Phạm Như Phương đã có dịp lên tiếng đáp trả.

Bên cạnh vai trò là một hot girl TDDC, Phạm Như Phương (sinh năm 2003) còn là một Tiktoker có tiếng trên mạng xã hội. Cụ thể, tài khoản của cô nàng hiện đang có 902 nghìn lượt theo dõi. Đồng thời, những đoạn clip chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ của cô cũng nhận về hàng triệu view, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Đặc biệt, Phạm Như Phương còn có một anh bạn trai được cho là thuộc hàng cực phẩm khi vừa điển trai, vừa giàu có. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai lại nhận về không ít đồn đoán thất thiệt. Trước những bình luận đó, nàng hot girl đã lên tiếng đáp trả thẳng thừng ngay trên sóng livestream.

Hot girl TDDC Phạm Như Phương tình tứ bên cạnh bạn trai
Hot girl TDDC Phạm Như Phương tình tứ bên cạnh bạn trai

Theo đó, khi cô nàng đăng tải chiếc túi xách hàng hiệu mới, một số netizen đã bày tỏ thắc mắc rằng ai là người mua thì nhận được sự im lặng từ chính chủ. Việc này lặp đi lặp lại nhiều lần làm Phạm Như Phương không khỏi bức xúc: “Mọi người nghĩ phải có Phong thì mình mới mua được à?”.

Thậm chí, có người còn để lại ý kiến: “Coi 10 livestream thì hết 9 lần đòi đi shopping, không phải Phong muốn hay đề xuất. Hơi bào !”. Thấy vậy, cô nàng liền đáp trả rằng người này hãy gọi điện thẳng cho Phong Lê - bạn trai cô để đối chứng.

Theo loạt ảnh cô nàng tiết lộ, bạn trai Phong Lê của cô có gia thế 'không phải dạng vừa'
Theo loạt ảnh cô nàng tiết lộ, bạn trai Phong Lê của cô có gia thế "không phải dạng vừa"

Nhân tiện, hot girl TDDC cũng cho biết cô và mẹ của bạn trai rất thân thiết, không có chuyện bác gái khó chịu vì cô shopping nhiều. “Vì mẹ Phong biết mình ở bên này lâu mà thấy mình tiêu nhiều tiền quá nên bảo mình tiêu ít thôi, muốn tiết kiệm cho mình, không phải mẹ Phong khó chịu. Mẹ Phong chưa bao giờ khó chịu với mình một cái gì luôn”, Phạm Như Phương tiết lộ.

Phạm Như Phương đăng tải hình ảnh đi shopping mua túi hiệu
Phạm Như Phương đăng tải hình ảnh đi shopping mua túi hiệu
Dàn siêu xe của bạn trai cô cũng thuộc hàng 'khủng'
Dàn siêu xe của bạn trai cô cũng thuộc hàng "khủng"

Được biết, Phạm Như Phương và bạn trai Phong Lê thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân. Qua loạt ảnh đó, nữ Tiktoker cũng hé lộ gia thế khủng của “nửa kia”, khi gia đình anh sở hữu loạt xe sang như Ferrari, Porsche… Sau ồn ào trong giới thể dục dụng cụ, cuộc sống của VĐV Phạm Như Phương ngày càng nhận được nhiều sự chú ý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục