24h
Yeah1 News

Bị soi là "đại gia phố Núi" lại mặc nhầm quần vợ ra đường, Cường Đô La nói 1 câu ai cũng gật gù

Thứ hai, 30/10/2023 | 11:19 (GMT+7)

Phản ứng tinh tế của Cường Đô La khiến nhiều netizen phải gật gù rằng đúng là có lý do nên anh mới được ưu ái biệt danh "ông chồng quốc dân".

Cường Đô La không chỉ được biết đến là đại gia nức tiếng trong giới kinh doanh mà còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn hiện tại bên Đàm Thu Trang. Tổ ấm hiện tại của cả hai hiện đang có con trai lớn của Cường Đô La là Subeo và 2 nhóc tì đáng yêu. Là doanh nhân bận rộn trăm công nghìn việc nhưng Cường Đô La luôn gây ấn tượng với hình ảnh bố bỉm sữa, không ngại phụ vợ chăm con hay "tay xách nách mang" mỗi khi ra ngoài.

Gia đình nhỏ của Cường Đô La
Gia đình nhỏ của Cường Đô La

Gần đây, hình ảnh mới của Cường Đô La đưa các con đi siêu thị đã thu hút sự chú ý không chỉ vì vẻ giản dị mà ông bố bỉm sữa còn bị soi mặc nhầm quần của vợ. Trước một số bình luận cho rằng "đại gia phố Núi" nức tiếng như Cường Đô La mà lại mặc nhầm quần vợ ra đường, nam doanh nhân không chỉ không tức giận hay phản ứng tiêu cực mà còn hết sức nhẹ nhàng, hài hước đáp lại: ""Uầy hình như anh mặc nhầm quần của vợ anh rồi. Gấu đó là móc chìa khoá xe đó em mình ơi....". Màn tương tác vui vẻ của Cường Đô La và khán giả khiến dân tình thích thú, còn gật gù khen ngợi anh tinh tế xứng với biệt danh "ông chồng quốc dân".

Bị soi là 'đại gia phố Núi' lại mặc nhầm quần vợ ra đường, Cường Đô La nói 1 câu ai cũng gật gù - ảnh 2
Phản ứng của Cường Đô La khi bị nói mặc nhầm quần vợ
Phản ứng của Cường Đô La khi bị nói mặc nhầm quần vợ

Có thể thấy kể từ khi có con, Cường Đô La chính thức gia nhập hội những ông bố cuồng con. Anh được biết đến là ông bố chiều con nhất Vbiz. Với Cường Đô La, anh không ngại chia sẻ rằng khoảng thời gian dành cho gia đình là lúc anh cảm thấy hạnh phúc và bình yên nhất. Ngoài sự nghiệp thành công, cuộc hôn hôn nhân viên mãn của Cường Đô La khiến nhiều người ao ước.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang
Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Trang cá nhân của nam doanh nhân dường như chỉ dành để cập nhật những hình ảnh đời thường vui vẻ và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ. Ngoài lúc làm việc, anh dường như luôn dành trọn thời gian cho gia đình và các con, thậm chí không ngại cùng các nhóc tì "bày trò".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục