24h
Yeah1 News

Bị mỉa mai yêu kỹ sư lương tháng 100 triệu vì tiền, hotgirl 2k2 lên tiếng đáp trả?

Thứ tư, 07/02/2024 | 12:07 (GMT+7)

Về những tranh cãi xoay quanh quyết định bấm nút hẹn hò, hotgirl 2k2 đang được chú ý đã giải thích vì sao đồng ý hẹn hò chàng kỹ sư.

Gần đây, chương trình hẹn hò "Bạn muốn hẹn hò" đã gây sốt với sự xuất hiện của cặp đôi Minh Đức và Ngọc Lan, câu chuyện xoay quanh một anh chàng IT có mức lương lên đến 100 triệu đồng/tháng. Thông tin về màn kết đôi của cả hai sau đó đã tràn ngập trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, màn bấm nút hẹn hò này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó còn có một số bình luận tiêu cực nghi ngờ đàng gái đồng ý hẹn hò chỉ vì mức lương cao của chàng kỹ sư.

Bị mỉa mai yêu kỹ sư lương tháng 100 triệu vì tiền, hotgirl 2k2 lên tiếng đáp trả? - ảnh 1

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình của Minh Đức và Ngọc Lan không phù hợp khi anh chàng IT có vẻ ngoài trưởng thành hơn, trong khi Ngọc Lan nhỏ hơn đàng trai tận 9 tuổi. Đánh giá về ngoại hình của Ngọc Lan, một số khán giả cho rằng cô có thể dễ dàng tìm kiếm một bạn trai ngoài đời thực mà không cần phải tham gia chương trình hẹn hò, bởi cô có vẻ ngoại hình xinh xắn và dễ gần.

Bị mỉa mai yêu kỹ sư lương tháng 100 triệu vì tiền, hotgirl 2k2 lên tiếng đáp trả? - ảnh 2

Trước những ý kiến đa dạng và bình luận khác nhau, đã có người cho rằng Ngọc Lan đồng ý tham gia chương trình hẹn hò chỉ vì nhìn thấy điều kiện của chàng trai. Tuy nhiên, cô đã chia sẻ: "Nếu nói rằng vì 100 triệu mà em quyết định tham gia hẹn hò thì không đúng lắm. Em cảm thấy bạn nam cũng rất dễ thương." Người đẹp cũng tiết lộ rằng sau khi chương trình kết thúc, cả hai đã tiếp tục trò chuyện nhưng không nhiều, và không tiến triển để duy trì mối quan hệ.

Bị mỉa mai yêu kỹ sư lương tháng 100 triệu vì tiền, hotgirl 2k2 lên tiếng đáp trả? - ảnh 3

Trước đó trong chương trình, Minh Đức đã tiết lộ rằng anh sinh năm 1993. Hiện tại, anh đang làm việc làm kỹ sư phần mềm và quản lý vận hành cho một công ty đa quốc gia tại Singapore, với thu nhập hàng tháng trên dưới 100 triệu đồng.

Anh đã từng có thời gian du học tại Pháp và làm việc cho các công ty nước ngoài. Trong quá trình này, anh trải qua những mối quan hệ không thành công và sau đó quyết định quay trở lại Việt Nam. Minh Đức muốn quay về quê nhà để phát triển, nhưng bạn cũ của anh lại không đồng ý. Cô ấy mong muốn sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Đó là lý do Minh Đức tham gia chương trình hẹn hò nhằm tìm kiếm nửa kia phù hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kỹ Sư   hotgirl   hẹn hò  

Cùng chuyên mục