24h
Yeah1 News

Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước

Thứ ba, 20/02/2024 | 12:03 (GMT+7)

Làm nghề “buôn đồng nát” nhưng bị khinh thường chê bai, chàng trai “flex cơ ngơi” sương sương khiến nhiều người hối hận.

Nổi rần rần trên mạng xã hội tiktok suốt một thời gian dài, chàng trai có tên “Hoàng Tân đồng nát” với những clip ghi lại cảnh đời thường đi làm nghề buôn bán đồng nát đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng với hơn 400.000 người theo dõi.  Đặc biệt nhất, trong số đó phải kể đến series xé phong bì thử vận may khi anh liên tục nhận được lộc trời cho với những phong bì còn sót tiền ở bên trong.

Mới đây, một người dùng đã để lại bình luận tỏ ra khinh thường chê bai anh làm nghề đồng nát, ngay lập tức chàng trai đã “flex sương sương cơ ngơi” khiến nhiều người mơ ước. Tuy không quá cao sang nhưng đó là thành quả của sáu năm anh làm việc chân chính bằng chính mồ hôi sức lực của mình.

Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước - ảnh 1
Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước - ảnh 2

Cụ thể, anh đã mua được ba chiếc xe tải chở hàng và một chiếc xe ô tô con để che nắng che mưa. Cùng với đó là xây được một ngôi nhà 2 tầng khang trang đầy đủ tiện nghi, sở hữu vài mảnh đất nằm ngay sát mặt tiền đường lớn. Bên dưới đoạn clip nhiều người cho rằng nghề buôn đồng nát mang lại thu nhập không hề thấp thẩm chí hàng chục triệu mỗi tháng là điều hoàn toàn có thể. Chính vì thế, không được khinh thường bất kỳ ai làm lao động chân chính nhất là khi bạn chưa biết họ có cuộc sống tốt đến thế nào nhờ có công việc.

Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước - ảnh 3
Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước - ảnh 4
Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước - ảnh 5
Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước - ảnh 6
Bị khinh thường vì làm nghề “buôn đồng nát”, chàng trai “flex cơ ngơi” khiến nhiều người ao ước - ảnh 7

Một số bình luận của cư dân mạng để lại như:

"Chẳng có gì phải chứng minh nó là mình giàu hay nghèo cả, còn đứa nào thấy ng ta thấp kém thì chính nó mới là thấp kém, cuộc sống này không cướp giật, không buôn lậu, buôn chất cấm mà làm ra tiền là ông nội ng ta rồi, chúc mn nhiều sức khỏe"

"Đừng bao giờ kinh thường nghề nghiệp của người khác, khi chưa biết họ giàu hay nghèo. Có khi người giàu giả nghèo, còn người nghèo giả giàu"

"Nghề nào cũng là nghề, miễn là nghề lương thiện, không vi phạm pháp luật , không ảnh hưởng đến ai,còn đỡ khổ hơn , ngoài kia còn nhiều người thất nghiệp không có cv làm, đói khổ, không nên coi thường hay khinh bĩnh công việc của người khác"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: buôn đồng nát  

Cùng chuyên mục