24h
Yeah1 News

Bị hại Phạm Lệ Khanh nói Trang Nemo “Không muốn kiện nhưng khịa Khanh rất nhiều lần” nhẹ lòng trước cái kết tù 9 tháng

Chủ nhật, 18/06/2023 | 09:32 (GMT+7)

Bị hại Phạm Lệ Khanh nói về bản án với Trang Nemo: "Nói chung là Khanh đã chờ đợi rất lâu, đến tòa hôm rất hy vọng, và đặt niềm tin trước HĐXX, nghe HĐXX tuyên án cuối cùng mình rất vui.

Phải đến phiên tòa sơ thẩm chiều 16/6/2023 vụ việc ồn ào Trang Nemo mới tạm khép lại sau bản án 9 tháng tù của hội đồng xét xử Tòa án nhân dân quận một tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (hot girl livestream Trang Nemo) vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Cũng bị xử phạt vì hành vi tương tự 2 đồng phạm khác là bị cáo Phạm Quyền Quy và bị cáo Nguyễn Ngọc Khương phải nhận mức án 9 tháng tù riêng bị cáo Phan Hoàng Nam lãnh án 1 năm tù.

Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và đồng phạm tại tòa án ngày 16/6
Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và đồng phạm tại tòa án ngày 16/6

Sau khi phiên tòa kết thúc, nạn nhân trong vụ việc với Trang Nemo chị Phạm Lê Khanh chia sẻ: "Nếu như mà trang Nemo đến xin lỗi và cư xử một cách lịch sự thì đã không có cái cuộc ra tòa mà đấu tố nhau như ngày hôm nay. Nhưng mà chưa bao giờ có một sự thiện chí nào hết mà lại còn rất là khịa Khanh rất là nhiều lần trên mạng xã hội, trên livestream hát hò “mình phải giựt khẩu trang” rồi đặt tên con là Lệ Khanh , rồi đủ thứ hết. Chưa hề có một sự thành tâm nào hết, cho nên Khanh nghĩ đến ngày hôm nay ra tòa thì cái đó là cái già Trang Nemo phải trả."

Bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo) bị tuyên án 9 tháng tù vì hành vi gây rối trật tự công cộng. (Ảnh: Thanh Niên)
Bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo) bị tuyên án 9 tháng tù vì hành vi gây rối trật tự công cộng. (Ảnh: Thanh Niên)

Tại phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) cho biết, hành động giật khẩu trang của bị hại Phạm Lệ Khanh chỉ nhằm mục đích xác minh người này là ai, bởi thời điểm đó, bị hại Lệ Khanh đeo kính đen và khẩu trang kín mít, nhưng lại xông vào cửa hàng của Trang Nemo. Trang Nemo khẳng định "không đánh chị Khanh một cái nào". Ngoài ra, bị cáo Trang Nemo cũng thừa nhận, bản thân không có sự can ngăn nhân viên đánh chị Khanh do sự việc diễn ra quá bất ngờ.

Bị hại Phạm Lệ Khanh nói Trang Nemo “Không muốn kiện nhưng khịa Khanh rất nhiều lần” nhẹ lòng trước cái kết tù 9 tháng - ảnh 3

Khi nghe Trang Nemo trình bày chị Phạm Lê Khanh cũng đứng lên phản biện và cho rằng cũng bị cáo và đồng bọn cho lời khai sai sự thật, cụ thể chị Khanh cho biết: "Trang Nemo và đồng bọn khai sai sự thật. Vì nếu đây là sự thật thì ngay buổi tòa đầu đã khai rồi chứ không phải đến ngày hôm nay mới nói. Đến khi công an, lực lượng chức năng đưa mọi người ra ngoài rồi, lực lượng đến rồi, tôi đâu có nói lời nào hăm dọa, hay lời nào thô tục nữa, nhưng mà Trang Nemo vẫn cố tình kéo khẩu trang xuống để làm nhục tôi, cho mọi người thấy được shop của mình đánh người như thế nào".

Bị hại Phạm Lệ Khanh phản biện trước lời nói của Trang Nemo 'không đánh chị Khanh một cái nào'. (Ảnh: Thanh Niên)
Bị hại Phạm Lệ Khanh phản biện trước lời nói của Trang Nemo "không đánh chị Khanh một cái nào". (Ảnh: Thanh Niên)

Là người có quyền lợi, nghĩa vụ trong vụ án của chị Phạm Thị Khanh cho biết nhiều lần đến tham dự phiên tòa để chờ phán quyết cuối cùng từ hội đồng xét xử. Kết thúc phiên tòa Trang Nemo bị tuyên án lĩnh 9 tháng tù vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Đối với đề nghị của chị Phạm Lệ Khanh về việc xử lý các bị cáo thêm tội cố ý gây thương tích, viện kiểm soát cho rằng không có căn cứ, nên yêu cầu hội đồng xét xử không chấp nhận.

Bị hại Phạm Lệ Khanh nói về bản án với Trang Nemo: "Nói chung là Khanh đã chờ đợi rất lâu, đến tòa hôm rất hy vọng, và đặt niềm tin trước HĐXX, nghe HĐXX tuyên án cuối cùng mình rất vui. Thật sự thấy sự chờ đợi bao nhiêu lâu của mình rất xứng đáng. Em rất hài lòng với bản án này, rất tin vào pháp luật Việt Nam xử đúng người đúng tội. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   Phạm Lê Khanh  

Cùng chuyên mục