24h
Yeah1 News

Bé gái 4 tuổi đuối nước trong bể bơi, người anh con mẹ kế thản nhiên đứng nhìn nhưng không cứu

Thứ ba, 26/09/2023 | 21:18 (GMT+7)

Trong khi bé gái 4 tuổi đang cố vùng vẫy vì đuối nước dưới bể bơi, người anh con của mẹ kế lại thản nhiên cầm ly rượu đứng nhìn chứ không hề cứu giúp.

Theo China News, Oriental Online và một số phương tiện truyền thông của Malaysia, sự việc thương tâm vừa mới xảy ra trong bể bơi một khu chung cư cao cấp ở Malaysia. Một bé gái 4 tuổi không may bị đuối nước dưới bể bơi, nhưng thái độ thản nhiên, bỏ mặc của nam thân niên đứng ở phía trên càng khiến nhiều người thêm tranh cãi. 

Những hình ảnh được trích xuất từ camera giám sát đã ghi lại toàn bộ quá trình vụ tai nạn xảy ra. Trong đó, cảnh sát phát hiện người anh kế 26 tuổi của cô bé cũng có mặt lúc bé gái gặp nạn, nhưng anh ta không giải cứu mà thờ ơ đứng nhìn. 

Bé gái 4 tuổi đuối nước trong bể bơi, người anh con mẹ kế thản nhiên đứng nhìn nhưng không cứu - ảnh 1

Chứng kiến em gái gặp nạn đuối nước, người anh kế chỉ thờ ơ đứng nhìn

Thời điểm đó, cô bé 4 tuổi đang đeo phao, vui vẻ chơi đùa một mình trong bể bơi. Trong lúc cố gắng leo lên bờ từ cầu thang cạnh bể, cô bé không may bị trượt chân và ngã về phía sau. Lúc này, chiếc phao bơi cũng đã tuột ra khỏi cơ thể, khiến cô bé chìm xuống bể và không thể nổi lên được.

Đáng nói, người anh kế của nạn nhân lúc này đang đứng cạnh bể bơi nên hoàn toàn nhìn thấy bé gái đang bị đuối nước. Tuy nhiên, thay vì nhanh chóng cứu nạn nhân, anh ta chỉ lạnh lùng cầm ly rượu, thản nhiên nhìn cô bé 4 tuổi vùng vẫy dưới nước cho đến khi bất tỉnh. 

Bé gái 4 tuổi đuối nước trong bể bơi, người anh con mẹ kế thản nhiên đứng nhìn nhưng không cứu - ảnh 2

Thái độ thản nhiên, lạnh lùng của người anh đã được camera ghi lại

Sau đó, cảnh sát xác nhận rằng bé gái 4 tuổi đã chết đuối trong bể bơi ở khu chung cư cao cấp. Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê và qua đời vào chiều hôm sau.

Bé gái 4 tuổi đuối nước trong bể bơi, người anh con mẹ kế thản nhiên đứng nhìn nhưng không cứu - ảnh 3
Bé gái 4 tuổi đuối nước trong bể bơi, người anh con mẹ kế thản nhiên đứng nhìn nhưng không cứu - ảnh 4

Sự việc khiến dư luận không khỏi xôn xao, truyền thông cũng không ngừng đưa tin

Ban đầu, cảnh sát chỉ coi đây là một trường hợp đột tử. Tuy nhiên, sau khi xem lại camera giám sát trong ngày, họ đã phát hiện ra sự thật đáng sợ phía sau liên quan đến người anh kế 26 tuổi của bé. Hiện tại, cảnh sát Malaysia đã bắt giữ thanh niên này theo Đạo luật Trẻ em. Nếu bị kết tội, anh ta có thể phải đối mặt với án tù 20 năm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: anh kế   em gái   gia đình  

Cùng chuyên mục