24h
Yeah1 News

Bất ngờ trước hành động của em bé 5 tháng tuổi lúc rạng sáng, gia đình cũng hốt hoảng khi chứng kiến qua camera

Thứ ba, 25/07/2023 | 14:58 (GMT+7)

Đoạn clip hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, vì không ai có thể nghĩ rằng một em bé 5 tháng tuổi lại làm được điều này.

Hầu hết những em bé 5 tháng tuổi đều chưa thể làm bất cứ việc gì vì các em còn rất nhỏ và yếu ớt. Nhưng ngạc nhiên thay, một đoạn clip ghi lại hành động của một em bé 5 tháng tuổi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đã khiến cho mọi người đều cảm thấy bất ngờ. Cụ thể, camera ghi lại vào lúc 5 giờ sáng, em bé này tỉnh giấc và đã tự cầm lấy bình sữa để uống. 

Do đôi tay vẫn còn nhỏ bé và mềm yếu nên bé không thể cầm chắc bình sữa, cũng may bình sữa có nắp đậy lại nên không tràn ra ngoài. Sau đó, em bé này loay hoay tìm cách gỡ nắp bình sữa, nhả núm ti giả và tự cầm uống một cách rất ngon lành mà không cần đến sự giúp đỡ của bố mẹ.

Nghe thấy tiếng động, mẹ của em bé thức giấc và không thể tin được tại sao con mình lại có thể tự cầm bình sữa uống như vậy. Chị vội lay người chồng và cả hai quyết định kiểm tra camera thì mới hiểu ra được lý do. Hành động dứt khoát, thao tác nhanh gọn của em bé khiến cho bố mẹ em và cả cộng đồng mạng đều “tròn mắt” vì ngạc nhiên.

Bố mẹ em và cả cộng đồng mạng đều “tròn mắt” vì không thể tin được việc một em bé 5 tháng tuổi có thể tự tay với lấy bình sữa uống một cách dứt khoác như thế
Bố mẹ em và cả cộng đồng mạng đều “tròn mắt” vì không thể tin được việc một em bé 5 tháng tuổi có thể tự tay với lấy bình sữa uống một cách dứt khoác như thế

Khi đoạn clip được bố mẹ em bé đăng lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì cho rằng nếu không tận mặt chứng kiến như thế này thì họ cũng khó lòng mà tin được. Một số bình luận khác khuyên bố mẹ không nên để sữa ở ngoài quá 3 tiếng sẽ rất hại đến sức khoẻ của trẻ. Tuy nhiên, bố mẹ của em bé giải thích lý do là vì không nghĩ rằng con của mình mới 5 tháng tuổi lại có thể tự cầm bình sữa uống.

Đoạn clip này cho tới nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Liệu nếu không tận mắt nhìn thấy một đứa trẻ 5 tháng tuổi tự với lấy bình sữa để uống thì bạn có tin đây là sự thật hay không?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục