24h
Yeah1 News

Bắt gặp chồng bước ra từ phòng VIP, người vợ lập tức thẳng tay trừng trị không ai bênh nổi

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:18 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị người vợ "combat" trực diện ngay khi anh vừa bước ra từ phòng VIP tại một phòng massage khiến ai cũng hả dạ.

Từ xưa đến nay, tình nghĩa vợ chồng luôn được đề cao trong cuộc sống xã hội. Đây cũng là tình cảm đẹp đẽ được lưu giữ suốt nhiều đời. Vợ và chồng luôn được dạy phải đối xử với nhau bằng tình nghĩa và phải yêu thương, trân trọng nhau đến cuối cuộc đời. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo như thế. Nhất là trong xã hội hiện đại khi ngày càng có nhiều thứ tân tiến thì con người ta càng xem nhẹ tình nghĩa vợ chồng.

Mới đây, một đoạn clip bắt ghen tại trận của một người vợ khi nhìn thấy chồng mình đến nơi ăn chơi trác táng khiến dư luận căm phẫn. Cụ thể, trong đoạn video trích xuất từ camera ở hiện trường, không rõ người đàn ông này đến một nơi vui chơi là cơ sở massage hay quán karaoke, chỉ biết sau khi vừa bước ra từ phòng VIP - nơi có những dịch vụ trao đổi tình tiền thì bị người vợ bắt gặp.

Bắt gặp chồng bước ra từ phòng VIP, người vợ lập tức thẳng tay trừng trị không ai bênh nổi - ảnh 1
Sau khi người đàn ông bước ra từ phòng VIP, người vợ chờ sẵn xuất hiện để trừng trị chồng
Sau khi người đàn ông bước ra từ phòng VIP, người vợ chờ sẵn xuất hiện để trừng trị chồng

Nhiều người suy đoán, có lẽ người vợ đã "phục kích" chờ đợi rất lâu ở một góc khuất gần đó để chờ giây phút bắt ghen chồng. Ngay khi thấy chồng mình đi ra từ nơi "ong bướm", người vợ lập tức xông đến từ phía sau, đánh liên tiếp nhiều cái vào người chồng.

Bắt gặp chồng bước ra từ phòng VIP, người vợ lập tức thẳng tay trừng trị không ai bênh nổi - ảnh 3
Người vợ đánh đấm túi bụi khi thấy chồng bước ra từ phòng VIP
Người vợ đánh đấm túi bụi khi thấy chồng bước ra từ phòng VIP

Lúc này, người đàn ông vẫn chưa ý thức được chuyện gì xảy ra. Người vợ tiếp tục túm tóc, giật đầu của chồng trong lúc lửa nóng ngùn ngụt. Sau khi nhận ra người tấn công mình không ai khác chính là người vợ quen thuộc, người đàn ông không có hành động chống trả mà chỉ dám cúi đầu hứng chịu cơn phẫn nộ. Đến cuối cùng, những tưởng người vợ đã bỏ đi thì cô bất ngờ quay lại lần đã đạp thêm mấy cái vào người chồng để trút giận.

Netizen hả hê khi xem đoạn video
Netizen hả hê khi xem đoạn video

Người xem vô cùng hả dạ khi chứng kiến khoảnh khắc người vợ thẳng tay trừng trị tên chồng trăng hoa. Dư luận cho rằng thời nay rất nhiều đàn ông có thói trăng hoa dẫn đến gia đình tan nát, vợ con ly tán. Một số người còn cho rằng người vợ ra tay chưa đủ mạnh, phải đánh nhiều hơn để người chồng lần sau không còn dám đến những chỗ vui chơi hưởng lạc thế này!

- Ngày thì bước ra từ phòng VIP, chuyến này về nhà mềm xương với vợ

- Nhìn cảnh này quen quá

- Có vẻ là mấy phòng massage kiểu đen tối nhỉ?

- Nhìn chị vợ vừa buồn cười, vừa thấy thương, có khi bả gặp cảnh này nhiều rồi

- Đánh cho sau này không dám tới mấy nơi như vậy nữa

- Bất ngờ chưa ông già

- Này chắc có bạn bè tị hiềm chỉ điểm người vợ đến chờ sẵn rồi 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục