24h
Yeah1 News

Bất chấp lấy chồng kém 25 tuổi, người phụ nữ 53 tuổi hối hận sau một đêm

Thứ ba, 19/09/2023 | 19:54 (GMT+7)

Dù bị gia đình phản đối, quay lưng, cặp đôi lệch tuổi này vẫn quyết ở bên nhau. Để rồi, sau một đêm của nhiều năm sau, người phụ nữ hối hận thì cũng đã muộn.

Đó là câu chuyện của cô Trương 53 tuổi, ở Trung Quốc. Chồng cô không may mất sớm, các con cũng đã trưởng thành, không còn ở bên cô nữa. Hàng ngày, cô sống một mình trong cảnh cô đơn nên khao khát  có một người để yêu thương, bên cạnh nốt quãng đời còn lại. 

Sau đó, cô gặp được một chàng thanh niên họ Vương qua mạng xã hội. Anh chàng này chỉ mới 28 tuổi. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau và tiến đến quan hệ yêu đương.

Anh Vương và cô Trương quen nhau qua mạng xã hội
Anh Vương và cô Trương quen nhau qua mạng xã hội

Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người bị gia đình hai bên phản đối kịch liệt, đặc biệt là mẹ anh Vương. Bà đã rất tức giận khi con trai muốn lấy một người bằng tuổi mình làm vợ. Bên cạnh đó, con trai của cô Vương cũng cảm thấy vô cùng xấu hổ khi mẹ mình muốn lấy một người chỉ hơn mình vài tuổi. Tuy nhiên, vì đang trong giai đoạn tình yêu nồng cháy nên cả hai vẫn bất chấp tất cả mà kết hôn với nhau.

Cả hai bất chấp sự phản đối của hai bên gia đình đến với nhau
Cả hai bất chấp sự phản đối của hai bên gia đình đến với nhau

Thế rồi, sau 3 năm, con trai cô gần Trương gần như đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với mẹ. Còn anh Vương cũng không được gia đình chào đón mỗi khi về nhà. Ấy vậy nhưng cả hai vẫn không coi đó là vấn đề quan trọng, chỉ cần họ được ở bên nhau. Tuy nhiên, đôi lúc tình yêu cũng có hạn sử dụng. 

Ban đầu, anh Vương cảm thấy cô Trương trưởng thành, hấp dẫn và quyến rũ. Tuy nhiên, càng ngày cô Trương càng già đi, mất dần sức hấp dẫn khiến anh Vương lo lắng. Theo thời gian, mối quan hệ của hai người cũng nhạt dần, không còn nồng nàn như trước nữa. Thế rồi anh nghĩ mình còn trẻ, sao phải sống bên người phụ nữ già nua đến hết cuộc đời được. Nghĩ là làm, để bù đắp cho 3 năm thanh xuân của mình, anh Vương bắt đầu tìm cách moi tiền vợ.

Anh Vương tìm cách moi tiền vợ để bù đắp cho 3 năm thanh xuân của mình
Anh Vương tìm cách moi tiền vợ để bù đắp cho 3 năm thanh xuân của mình

Anh dùng nhiều lý do để lấy tiền của cô Trương. Số tiền đã lấy tổng cộng là khoảng 300.000 nhân dân tệ (tương đương với khoảng hơn 1 tỷ đồng). Còn cô Trương vì tin tưởng chồng nên cũng không yên tâm đưa tiền mà không hề yêu cầu viết giấy nợ. Sau nhiều lần như vậy, vào một đêm, anh chồng trẻ đã ôm tiền rồi biến mất. Khi cô Trương tìm đến gia đình anh Vương thì lại bị đối xử lạnh nhạt, đuổi thẳng ra khỏi nhà bởi họ ghét cô Trương và một phần cho rằng chính cô đã giấu con trai họ đi.

Chỉ sau một đêm, người phụ nữ 53 tuổi đã mất đi cả tình và tiền, con trai lại mất liên lạc. Lúc này, cô vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Cô hối hận vì năm xưa đã bất chấp tất cả lấy chồng trẻ để rồi bây giờ phải gánh chịu hậu quả thế này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục