24h
Yeah1 News

Bán trà đá tưởng nghèo, vào quán mọi người bỗng phát hiện thứ đắt giá ngang ngửa chiếc ô tô

Thứ hai, 03/07/2023 | 19:57 (GMT+7)

Nhìn vào người phụ nữ bán trà đá này ai cũng tưởng nghèo. Thế nhưng, khi soi ra một chi tiết thì mọi người không khỏi trầm trồ.

Cụ thể, mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh bà bán trà đá ở ngay cổng trường mình. Đính kèm theo hình ảnh là dòng caption: “Bà bán trà đá ở cổng trường tôi. 3 nghìn đồng một cốc thôi nhưng bà có quả số hotline giá ngang con ô tô”.

Trong hình ảnh được chia sẻ, bà mặc một bộ đồ bộ, đầu đội khăn, xung quanh là những loại đồ uống vô cùng bình dân cùng với một số bàn ghế cho khách ngồi uống nước.

Hình ảnh người phụ nữ bán trà đá vỉa hè cùng số điện thoại đậm chất 'đại gia'
Hình ảnh người phụ nữ bán trà đá vỉa hè cùng số điện thoại đậm chất "đại gia"

Thế nhưng, nhìn kỹ lại, mọi người bất ngờ phát hiện ra một chi tiết đắt giá. Đó chính là số điện thoại gọi đồ uống với đuôi ngũ quý. Thông qua số điện thoại này, dân tình ngay lập tức đoán rằng chắc hẳn người phụ nữ này vô cùng giàu có. Cô bán trà đá cũng chỉ vì đam mê thôi. Một số người thậm chí còn đùa rằng, chắc nghề bán trà đá thu được doanh thu cao lắm, phải đổi nghề ngay thôi.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

- Nhìn số điện thoại mà hâm mộ bà quá

- Bà bán vì đam mê thôi

- Đã đầu 9 lại còn ngũ 5.

Được biết, trà đá vỉa hè là một trong những loại thức uống phổ biến và bình dân của người Việt Nam. Chỉ cần một địa điểm đông đúc người qua lại như cổng trường, cổng công ty hay bệnh viện hoặc đơn giản là ở một khu phố đông dân cư cùng với một vài bộ bàn ghế nhựa là đã có thể kinh doanh hình thức này rồi.

Nguồn vốn ban đầu để bán trà đá cũng không quá cao, không tốn quá nhiều máy móc hay chi phí mặt bằng. Một cốc trà đá được bán ra với giá chỉ từ 5.000 - 10.000 đồng nhưng nếu đắt khách thì 1 tháng, chủ quán có thể kiếm về nguồn thu nhập khủng hàng chục triệu đồng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bán trà đá   trà đá  

Cùng chuyên mục