24h
Yeah1 News

Bạn gái Quang Hải chính thức lên tiếng hậu tin nhập viện, phản ứng của nam cầu thủ ra sao?

Thứ sáu, 07/07/2023 | 10:37 (GMT+7)

Giữa lúc Chu Thanh Huyền nhập viện, động thái của Quang Hải cũng gây chú ý khi anh được cho là đang âm thầm đi làm từ thiện.

Mạng xã hội sáng nay đang xôn xao trước thông tin Chu Thanh Huyền - bạn gái của Quang Hải nhập viện nghi do uống thuốc ngủ quá liều. Theo báo Công Thương, chị Lê Gia H - một người chị của Chu Thanh Huyền “bạn gái tin đồn” của Quang Hải cho biết, khoảng 4h chiều 6/7, Chu Thanh Huyền đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ.

Chu Thanh Huyền đã nhập viện.
Chu Thanh Huyền đã nhập viện.

Chị H chia sẻ đã nhận được tin nhắn từ Huyền với nội dung: “Nếu em có chết đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng”. Theo SaoStar, Sáng 7/7 khi liên lạc lại với Chu Thanh Huyền, bạn gái tin đồn của Quang Hải hiện đã tỉnh nhưng qua giọng nói có thể thấy cô vẫn mệt mỏi. Khi được hỏi về tình hình sức khoẻ hiện tại sau khi trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh nhập viện Chu Thanh Huyền từ chối trả lời với lý do: "Giờ mình đang bận".

Cặp đôi đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau.
Cặp đôi đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau.

Trong khi đó mạng xã hội xuất hiện thông tin Quang Hải đang âm thầm đi làm từ thiện giữa ồn ào bạn gái nghi nghĩ quẩn. Thực tế, đó là chuyến từ thiện đã từ cách đây 1 ngày. Cụ thể, Quang Hải cùng gia đình và bạn bè đã tham gia chương trình giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ ở quê nhà thuộc huyện Đông Anh (Hà Nội). 

Tại đây, bộ đôi tuyển thủ Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dụng đã cùng trao 600 suất quà với trị giá khoảng 300 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Toàn bộ quà tặng do Quang Hải và gia đình, bạn bè quyên góp, trao tặng.

Bạn gái Quang Hải chính thức lên tiếng hậu tin nhập viện, phản ứng của nam cầu thủ ra sao? - ảnh 3
Quang Hải đi trao học bổng giữa ồn ào Chu Thanh Huyền nhập viện.
Quang Hải đi trao học bổng giữa ồn ào Chu Thanh Huyền nhập viện.

Động thái khá bình thản của Quang Hải giữa lúc bạn gái tin đồn nhập viện vì thế đã khiến nhiều người xôn xao. Quang Hải được cho là đã để Facebook về trạng thái độc thân còn bạn gái anh lại trở thành tâm điểm của mạng xã hội với những tin đồn về quá khứ. Quang Hải chọn cách giữ im lặng trước ồn ào đời tư của người yêu cũng như tin đồn rạn nứt. Thay vào đó, anh tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, đồng thời tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu của CLB Công an Hà Nội.

Bạn gái Quang Hải chính thức lên tiếng hậu tin nhập viện, phản ứng của nam cầu thủ ra sao? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục