24h
Yeah1 News

Bạn gái mang thai, thanh niên chuyển khoản 500k đòi kèm theo câu nói: "Em không xứng làm dâu nhà anh"

Thứ năm, 04/05/2023 | 15:58 (GMT+7)

Cô gái chua xót cho biết sau khi nghe tin cô mang thai, bạn trai lập tức tỏ thái độ "phủi bỏ" trách nhiệm. Không chỉ yêu cầu cô đi xét nghiệm mà còn đòi chia tay.

Tình yêu luôn có muôn hình vạn trạng. Có người hạnh phúc trong tình yêu, cùng nhau nắm tay sống đến già. Nhưng cũng có người không may mắn có được tình yêu trọn vẹn, thậm chí còn bị chính người yêu mình vốn tin tưởng phản bội. Câu chuyện do một cô gái đăng tải trên mạng xã hội mới đây thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo chủ nhân bài viết cho biết, cô và người đàn ông tên L. đã yêu nhau nhiều năm. Cả hai có tình cảm vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu rẽ sang một hướng khác khi cô gái phát hiện mình mang thai. Cô nhớ như in khoảnh khắc thông báo tin vui với bạn trai, L. chỉ yêu cầu đưa 5 triệu cho cô gái để cô "xử lý" đứa con trong bụng và cam kết sau này không còn bất kỳ liên hệ gì với nhau. 

Sau khi báo tin mang thai, người yêu có thái độ quay ngoắt khiến cô gái cạn lợi (Ảnh minh hoạ)
Sau khi báo tin mang thai, người yêu có thái độ quay ngoắt khiến cô gái cạn lợi (Ảnh minh hoạ)

"Nhưng em không đồng ý nên L. cũng đành chấp nhận. Khoản tiền duy nhất mà em nhận được là 500 ngàn đồng từ đợt siêu âm lần đầu tiên, sau đó L. không hề có chút trách nhiệm nào với mẹ con em. Trong lúc em mang thai, L. có quan hệ không rõ ràng với người con gái khác. Em biết chuyện trách móc thì L. không nhận sai. Em vì con nên bỏ qua cho L. nhưng L. không quan tâm", cô gái xót xa cho biết.

Người đàn ông yêu cầu cô gái phá thai không thành thì bắt cô phải đưa đứa trẻ đi xét nghiệm ADN
Người đàn ông yêu cầu cô gái phá thai không thành thì bắt cô phải đưa đứa trẻ đi xét nghiệm ADN

Về phía gia đình, tất nhiên bố mẹ cô gái không chấp nhận việc không cưới hỏi đàng hoàng mà có con. Nhưng sau khi 2 bên gia đình nói chuyện rõ ràng thì L. nhắn tin với cô gái yêu cầu cô sinh con xong phải đưa con đi xét nghiệm ADN, nếu đúng là con cháu nhà của thanh niên thì gia đình anh mới nhận đứa bé. Không những vậy, cô gái còn tiết lộ thêm, bạn trai cho rằng "không cưới vì em chưa xứng đáng để anh lấy làm vợ và bước chân vào nhà anh làm dâu".

Người đàn ông cho rằng cô gái không xứng làm vợ, làm dâu nhà mình
Người đàn ông cho rằng cô gái không xứng làm vợ, làm dâu nhà mình

Rất nhiều người dùng mạng bày tỏ sự tiếc nuối thay cho cô gái vì dành cả tuổi thanh xuân cho người yêu nhưng cuối cùng không có gì trong tay. Nhiều người hy vọng cô gái cố gắng vực dậy từ sự việc này để lo cho con và có tương lai tốt đẹp hơn. 

- Thôi người như vậy thì bỏ cho xong, chứ có người chồng người cha sau này lại báo

- Anh xứng đáng cô đơn suốt đời nhé

- Yêu nhau say đắm mà anh chơi một vố làm em hết hồn

- Y chang bạn trai cũ của tui luôn, mà thôi nhắc đến lại tức

- Anh xứng đáng ở một mình khỏi nói nhiều

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn gái   thanh niên   Chia tay   Mang thai   hóng hớt  

Cùng chuyên mục