24h
Yeah1 News

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh lên tiếng đáp trả khi bị nói “chơi với ai là người đó có bầu”

Thứ bảy, 10/06/2023 | 12:06 (GMT+7)

Gặp phải những lời đồn đoán không hay khi xuất hiện chung khung hình với nhiều mỹ nhân Việt, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, mới đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã khiến dân tình vô cùng tò mò khi xuất hiện chung khung hình cùng với nhiều mỹ nhân Vbiz như Sam, Trương Quỳnh Anh…Bức ảnh này ngay sau đó cũng đã được Sam đăng tải trên trang cá nhân  cùng dòng trạng thái: “Gặp nhau là tới công chuyện liền, hồi hộp ghê”.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp ảnh cùng dàn mỹ nhân Việt
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp ảnh cùng dàn mỹ nhân Việt

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều không ngờ vị bác sĩ sản khoa này lại có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Vbiz như vậy. Bên cạnh đó, cũng có không ít người lên tiếng đùa rằng, bác sĩ Thịnh định dấn thân vào showbiz chăng?

Ngoài ra, cũng có không ít lời đồn đoán cho rằng có lẽ có mỹ nhân nào của Vbiz đang cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ Thịnh để tìm con. Chính lối suy nghĩ này đã khiến vị bác sĩ nổi tiếng này phải lên tiếng đính chính. 

Theo đó, ngay phía dưới bức ảnh, trong phần bình luận, bác sĩ Cao Hữu Thịnh viết : “Không biết từ bao giờ, hễ tui đi chơi với ai là thiên hạ đồn rần rần người ta sắp có bầu vậy trời ! Tui là bác sỹ , cũng là con người nên cho tui đi chơi, tìm người yêu với chứ ! Mấy em đồn như vậy ai dám chơi với anh nữa em ơi”.

Đáp lại phần bình luận này, Sam cũng trả lời: “Khổ thân anh "guộc". Anh tui đang tìm người yêu nha mọi người ơi”.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh lên tiếng đáp trả
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh lên tiếng đáp trả

Cũng mới đây, trả lời báo Phụ nữ Việt Nam, bác sĩ nói về mối quan hệ với Ngọc Trinh chỉ đang là bạn bè tốt, vô tư với nhau.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là một trong những vị bác sĩ vô cùng mát tay trong việc chữa vô sinh, hiếm muộn. Cũng bởi vì vậy mà nhiều người đã đùa vui rằng, đây chính là người đàn ông đã làm cho “hàng nghìn người phụ nữ mang bầu nhưng vẫn được cảm ơn rối rít”.

Bác sĩ Thịnh không chỉ có chuyên môn cao mà còn vô cùng hài hước
Bác sĩ Thịnh không chỉ có chuyên môn cao mà còn vô cùng hài hước
Đây còn là một vị bác sĩ vô cùng hài hước
Đây còn là một vị bác sĩ vô cùng hài hước

Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn nhận được nhiều thiện cảm từ phía mọi người bởi tính cách hài hước, vui tính. Trên các nền tảng xã hội của mình, bác sĩ Thịnh thường xuyên đăng tải các clip tư vấn, trò chuyện với các chị em phụ nữ về vấn đề con cái. Ngoài ra, anh cũng làm cả các clip vui nhộn để đăng trên kênh Tiktok.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục