24h
Yeah1 News

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh “lấn sân” làm ca sĩ khiến dân tình xôn xao, netizen thắc mắc chán nghề bác sĩ?

Thứ tư, 17/01/2024 | 10:05 (GMT+7)

Xôn xao bác sĩ Cao Hữu Thịnh “lấn sân” làm ca sĩ, tung hẳn MC ca nhạc hẳn hoi ra mắt cương vị mới khiến dân tình rần rần.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là người nổi tiếng về chữa trị hiếm muộn thụ tinh nhân tạo và phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài chuyên môn, vị bác sĩ này còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt như Sam, Phương Trinh Jolie, Ngọc Trinh, Dương Khắc Linh...

Tiếng tăm của bác sĩ Thịnh còn siêu hot trên các nền tảng mạng xã hội. Anh cũng thường đăng các clip tư vấn, trò chuyện với chị em đến khám, lâu lâu còn làm cả clip tình huống nghề y đăng trên TikTok . Trang cá nhân của BS Thịnh trên các nền tảng đều có lượt theo dõi lớn, bài đăng nào cũng thu hút tương tác lớn. Anh cũng nhiệt tình trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc của mọi người.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là cái tên không còn xa lạ được xem là người 'mát tay' trong điều trị hiếm muộn
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là cái tên không còn xa lạ được xem là người "mát tay" trong điều trị hiếm muộn
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh thường xuyên xuất hiện cùng khung hình với nhiều người nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh thường xuyên xuất hiện cùng khung hình với nhiều người nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz

Mới đây, trên trang cá nhân, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đăng tải đoạn clip về màn trình diễn bài hát "Cắt Đôi Nỗi Sầu" cực chuyên nghiệp khi hát kèm thực hiện vũ đạo khiến dân tình vô cùng phấn khích. Nhiều netizen nghi vấn bác sĩ Thịnh chán nghề định "lấn sân" làm ca sĩ. Theo đó, "MV ca nhạc" của vị này được thực hiện ngay trước cửa phòng khám.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh “lấn sân” làm ca sĩ khiến dân tình xôn xao, netizen thắc mắc chán nghề bác sĩ? - ảnh 3
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh “lấn sân” làm ca sĩ khiến dân tình xôn xao, netizen thắc mắc chán nghề bác sĩ? - ảnh 4
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh “lấn sân” làm ca sĩ khiến dân tình xôn xao, netizen thắc mắc chán nghề bác sĩ? - ảnh 5

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip, bác sĩ Thịnh giữ vai trò đứng trung tâm hát chính còn có các đồng nghiệp của phòng khám làm vũ công biểu diễn cùng. Mọi người đều đang mặc trên mình đồng phục của phòng khám, tuy nhiên vẫn hát và nhảy hăng say chẳng khác nào như đang trình diễn một sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp.  Trong chia sẻ đính kèm clip, bác sĩ Thịnh cho biết đây là hậu trường diễn tập cho tiệc tất niên cuối năm. Bác sĩ Thịnh còn hứa hẹn sẽ đem đến buổi biểu diễn hoành tráng bùng nổ sân khấu. 

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh “lấn sân” làm ca sĩ khiến dân tình xôn xao, netizen thắc mắc chán nghề bác sĩ? - ảnh 6

Thời gian gần đây, tên tuổi bác sĩ Cao Hữu Thịnh càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi anh liên tục xuất hiện trong những bữa tiệc thân mật với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz. Trong đó phải kể đến loạt ảnh bác sĩ Thịnh check in cùng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, từ Ngọc Trinh, Lệ Quyên tới Sam rồi Trương Quỳnh Anh,…Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng

Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh
Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp ảnh cùng Sam
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp ảnh cùng Sam
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh “lấn sân” làm ca sĩ khiến dân tình xôn xao, netizen thắc mắc chán nghề bác sĩ? - ảnh 9

Nhiều người không khỏi tò mò vì sao vị bác sĩ sản khoa này lại có mối quan hệ rộng rãi với các nghệ sĩ của Vbiz đến như thế. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, các nữ nghệ sĩ có mối quan hệ quen biết với bác sĩ Thịnh cũng là điều quá đỗi bình thường, bởi tương lai biết đâu họ có việc cần nhờ đến sự giúp đỡ của vị bác sĩ này.

Được biết, hiện đã ngoài 40 tuổi nhưng BS. Thịnh vẫn đang lẻ bóng cũng bởi công việc quá bận rộn. Nhiều người yêu quý, các bệnh nhân cũ hỏi thăm, mai mối nhưng BS vẫn chưa tìm được một nửa để gắn bó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục