24h
Yeah1 News

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, "chốt đơn" 200 triệu chỉ trong nháy mắt

Thứ bảy, 15/04/2023 | 19:41 (GMT+7)

Chia sẻ của Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cô nàng đúng là "dân chơi" hàng hiệu khi "càn quét" cửa hàng Dior chỉ trong nháy mắt.

Mới đây, Quỳnh Anh đã chia sẻ câu chuyện shopping khiến nhiều người không khỏi chú ý với mức độ chịu chi của cô nàng. Theo đoạn clip được chia sẻ, Quỳnh Anh đã đi chân đất vào cửa hàng Dior vì quá nôn nóng và mê mẩn những món đồ. 

Sau một khoảng thời gian ngắn dạo quanh, cô nàng đã "càn quét" cửa hàng và mua được một chiếc túi, một chiếc mũ cho mình và một đôi giày cho chồng. Tổng cộng , bà xã cầu thủ Duy Mạnh đã "chốt đơn" hết gần 200 triệu đồng chỉ trong tích tắc. 

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 1

Bà xã Duy Mạnh gây chú ý vì đi chân đất dạo quanh cửa hàng Dior

Chia sẻ trong lúc "đập hộp", Quỳnh Anh đã nói lên nỗi lòng của nhiều chị em: "Trời ơi mình đã tự dặn lòng là không muốn mua đâu nhưng rồi… Mình không thể biết được là tại sao hãng cứ ra mẫu mới để mình phải mua thế này?"

Bà xã Duy Mạnh nói thêm: "Mình nghĩ là mình bị nghiện mua túi rồi. Mình đã dặn lòng là không mua túi nữa vì đang có rất rất rất nhiều túi rồi. Đây là mẫu túi mới nhất của Dior và nó rất hợp với chuyến đi biển sắp tới của mình luôn. Cực kỳ thích luôn".

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 2
Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 3

Dù đã dặn lòng nhưng cô nàng vẫn không thể ngừng chốt đơn trước những món đồ yêu thích

Trước đó nàng WAG cũng nhiều lần chia sẻ niềm đam mê túi xách của mình. Cô nàng thường xuyên check-in với những chiếc túi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hermes, Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton… Giá trị của BST hàng hiệu của cô nàng có thể lên đến hàng tỷ đồng. 

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 4
Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 5
Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 6

BST túi hiệu của Quỳnh Anh có giá trị hàng tỷ đồng

Không chỉ là vợ của chàng cầu thủ đình đám, Quỳnh Anh còn được biết đến là nàng "ái nữ" được sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc. Bố cô chính là cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC - ông Nguyễn Giang Đông. Gia đình người đẹp sinh năm 1996 đang sở hữu một công ty kinh doanh mặt hàng ô tô, xe máy, phụ tùng và buôn bán thực phẩm. 

Không chỉ gia thế khủng, Quỳnh Anh còn có tài kinh doanh thời trang, mỹ phẩm nên từ sớm đã tích lũy cho mình số tiền khủng, đủ sức mua sắm túi hiệu đắt tiền mà không cần nhìn giá. Ngoài ra, “công chúa béo” còn được ông xã hết mực chiều chuộng, không ngần ngại chi hàng trăm triệu cho đến nửa tỷ để mua túi xách tặng vợ.

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 7
Bà xã cầu thủ Duy Mạnh đi chân đất vào cửa hàng Dior, 'chốt đơn' 200 triệu chỉ trong nháy mắt - ảnh 8

Cô nàng còn được ông xã hết lòng yêu thương, chiều chuộng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh   Quỳnh Anh  

Cùng chuyên mục