24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog dẫn ông xã người Nhật đi phẫu thuật thẩm mỹ, sửa 1 điểm trên gương mặt

Thứ bảy, 15/07/2023 | 10:13 (GMT+7)

Đưa ông xã Teru đi 'trùng tu" lại gương mặt, Bà Nhân Vlog vẫn đang úp mở dung mạo mới của chồng khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

Sau khi trở về Việt Nam sinh sống, vợ chồng Đức Nhân (Bà Nhân Vlog) vẫn miệt mài với công việc quay video chia sẻ cuộc sống và làm mukbang đều đặn. Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ Youtuber bất ngờ phát livestream tiết lộ chuyện vừa đưa ông xã người Nhật đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Xuất hiện trên sóng trực tiếp, anh Teru bịt khẩu trang che kín gương mặt. Riêng Đức Nhân vẫn vô tư ngồi ăn uống, không quên mời chồng dùng bữa nhưng anh này liên tục từ chối vì vết thương hậu thẩm mỹ trên gương mặt còn đau.

Bà Nhân Vlog tiết lộ ông xã người Nhật đã thay đổi diện mạo mới. Ảnh: Chụp màn hình
Bà Nhân Vlog tiết lộ ông xã người Nhật đã thay đổi diện mạo mới. Ảnh: Chụp màn hình
Cô nàng muốn khán giả đoán xem chồng đã can thiệp dao kéo bộ phận nào trên gương mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Cô nàng muốn khán giả đoán xem chồng đã can thiệp dao kéo bộ phận nào trên gương mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ úp mở từ Đức Nhân, cô nàng muốn mở 1 minigame để khán giả thử đoán ông xã Teru của mình đã can thiệp dao kéo bộ phận nào. Thông qua livestream, hầu hết cư dân mạng đều để ý thấy phần mũi của anh Teru vẫn còn dán băng gạc y tế. Vì vậy, khả năng cao anh này đã được bà xã đưa đi nâng mũi để thay đổi diện mạo. Đức Nhân cho hay hiện tại chưa ai có thể nhìn thấy sự thay đổi của chồng mình, vì vậy, cô muốn mọi người tham gia trò chơi và tặng quà hậu hĩnh cho 10 người đoán đúng bộ phận mà anh Teru đã "dao kéo". Đây có lẽ vẫn là "chiêu trò" lôi kéo tương tác của nữ Youtuber nhưng khán giả vẫn không khỏi tò mò gương mặt mới của chồng cô nàng ra sao.

Rất nhiều cư dân mạng tò mò diện mạo mới của chồng Bà Nhân Vlog hậu thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Rất nhiều cư dân mạng tò mò diện mạo mới của chồng Bà Nhân Vlog hậu thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Trước khi đưa chồng đi thẩm mỹ, Đức Nhân cũng là người trải qua nhiều lần "dao kéo" để có được nhan sắc hiện tại. Đầu năm 2022, cô nàng sửa lại mũi vì chưa ưng ý với chiếc mũi đã sửa trước đó. Về sau, nữ Youtuber này tiếp tục thay đổi nhiều đường nét trên gương mặt để có được chiếc cằm V-line, mắt 2 mí và đôi môi cánh én căng mọng. Ở thời điểm hiện tại, vẻ ngoài của Đức Nhân gần như "lột xác" so với thời gian mới nổi trên Youtube. Một số ủng hộ cô nàng làm mới mình, số còn lại bày tỏ chê bai, mỉa mai gương mặt "cứng đơ" hậu thẩm mỹ của Đức Nhân. 

Nữ Youtuber cũng là người 'nghiện' thẩm mỹ, gương mặt hiện tại đã khác xưa rất nhiều. Ảnh: FBNV
Nữ Youtuber cũng là người "nghiện" thẩm mỹ, gương mặt hiện tại đã khác xưa rất nhiều. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục