24h
Yeah1 News

"Bà hàng xóm" đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý

Thứ hai, 22/01/2024 | 09:40 (GMT+7)

Hình ảnh TikToker Phạm Vinh mang trầu rượu đi hỏi vợ khiến dân tình xôn xao. Anh chàng thường vào vai "bà hàng xóm" chua ngoa trong những video đăng tải lên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, TikToker Phạm Vinh mới đây chia sẻ loạt hình ảnh cùng người thân mang tráp lễ đi hỏi vợ. Nhiều người cứ tưởng đây là nội dung trong video mới của anh chàng này nhưng thực ra là lấy vợ thật. Phạm Vinh cho biết anh vừa làm lễ dạm ngõ.

Vợ sắp cưới của Phạm Vinh cũng nhận về nhiều sự chú ý khi có nhan sắc xinh đẹp. Được biết cô nàng có tên là Lê Hiền, sinh năm 2004, năm nay mới tròn 20 tuổi. Cặp đôi có khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà.

'Bà hàng xóm' đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý - ảnh 1
'Bà hàng xóm' đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý - ảnh 2

TikToker Phạm Vinh mang trầu cau tráp lễ đi hỏi vợ ở tuổi 25

'Bà hàng xóm' đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý - ảnh 3

Nhan sắc vợ sắp cưới của TikToker Phạm Vinh gây chú ý với vẻ xinh xắn

Phạm Vinh tên đầy đủ là Phạm Văn Vinh sinh năm 1999, vốn là gương mặt không còn xa lạ với cư dân mạng. Anh chàng hiện đang sở hữu kênh TikTok có hơn 3,4 triệu lượt xem dõi với các video hút triệu view. Phạm Vinh thường hóa thân vào nhân vật vai bà cụ hoặc bà hàng xóm với những màn nói chuyện chua ngoa, đanh đá nhưng hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Câu chuyện về cuộc đời của Phạm Vinh cũng được quan tâm khi anh chàng từng gặp nhiều khó khăn, bươn chải để kiếm sống trước khi bén duyên với TikTok.

'Bà hàng xóm' đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý - ảnh 4
'Bà hàng xóm' đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý - ảnh 5

Hình ảnh nhẹ nhàng của cặp đôi Phạm Vinh và Lê Hiền

Với niềm đam mê nghệ thuật, Phạm Vinh từng vào TP.HCM để học thanh nhạc nhưng sau đó nhận thấy chưa đủ tự tin để làm ca sĩ nên đăng ký thi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, tuy nhiên không đỗ . Trong tay chưa có thành tích gì, Phạm Vinh về Hà Nội xin làm bảo vệ, sau đó chuyển sang làm xe ôm công nghệ kiếm sống.

Mặc dù vậy ước mơ theo đuổi nghệ thuật không mất đi, trong khoảng thời gian chạy xe ôm, Phạm Vinh vừa nghĩ kịch bản tự quay, dựng video ngắn. May mắn sau đó nội dung Phạm Vinh xây dựng nhận được nhiều sự đón nhận của công chúng, từ đó anh chàng nổi lên như một hiện tượng mạng đặc biệt trên TikTok . Thậm chí Phạm Vinh còn được VTV mời diễn xuất trong một số tiểu phẩm hài.

'Bà hàng xóm' đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý - ảnh 6
'Bà hàng xóm' đanh đá bậc nhất TikTok cưới vợ, cô dâu xinh đẹp mới tròn 20 tuổi gây chú ý - ảnh 7

TikToker Phạm Vinh gây chú ý với hình ảnh hóa thân thành bà hàng xóm đanh đá chua ngoa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục