24h
Yeah1 News

Anh chồng cầm roi tiến lại phía vợ, vừa nhìn thấy camera thì “rén ngang”

Thứ ba, 04/07/2023 | 17:35 (GMT+7)

Hành động này của anh chồng đã được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút đến 4,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Cụ thể, mới đây, dân tình đã được phen thích thú trước đoạn clip trích từ camera an ninh trong nhà của một đôi vợ chồng trẻ. Đoạn clip chỉ sau một ngày đăng tải đã trở thành viral trên mạng xã hội, thu hút 4,6 triệu lượt xem.

Trong khoảnh khắc được đăng tải, anh chồng vừa cầm chiếc roi trên tay vừa đi về phía vợ mình nói: “...muốn làm gì thì làm hả?”. Thấy người chồng cầm roi như vậy nhưng người vợ vẫn không hề nao núng mà tiếp tục bĩnh tĩnh uống nước. Sau đó, người vợ quay ngươi nhìn lên chiếc camera như muốn nhắc nhở anh chồng rằng trong nhà có camera, nhất cử nhất động của anh đều sẽ được ghi lại hoàn toàn.

Anh chồng hùng hổ cầm roi tiến về phía vợ
Anh chồng hùng hổ cầm roi tiến về phía vợ

Ngay lập tức, anh chồng cũng thay đổi 180 độ, từ đang hùng hổ bỗng rén ngang, vừa cười vừa đi lùi lại. Không những vậy, anh còn rất tự giác nhận phạt, cầm chiếc roi vừa rồi đưa cho vợ để anh đánh mình một cái.

Anh chồng tự giác lấy roi lại cho vợ đánh mình 1 cái
Anh chồng tự giác lấy roi lại cho vợ đánh mình 1 cái

Đặc biệt, khi đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội, chị vợ còn không quên chú thích rằng: “Tính bạo lực gia đình mà quên nhà gắn camera.”.

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải bật cười trước tình huống hài hước này. Chị vợ cũng chia sẻ thêm rằng, anh chồng mình vốn vui tính nên thường xuyên giỡn nhây đùa vợ con.

Một số cư dân mạng cũng đã để lại bình luận rằng:

- Khúc ổng thấy camera, nhìn dễ thương ghê

- Ông chồng dễ thương thật sự

- Mắc cười cho anh chồng quá!

- Bố mẹ 2 bên đã xem và đã gửi lượt thích

- Báo chính quyền liền chị ơi, không để vụ này chìm được

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục