24h
Yeah1 News

Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg

Chủ nhật, 17/09/2023 | 20:46 (GMT+7)

Câu chuyện tình của anh chàng điển trai và cô bạn gái có vóc dáng "ngoại cỡ" đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người về tình yêu đích thực.

Brittany Jacques là một cô gái 23 tuổi người Anh và luôn gây chú khi khi sở hữu cân nặng ở mức 114kg. Đây cũng chính là điểm yếu của cô trên hành trình tìm kiếm tình yêu. Nhưng cô cho rằng bản thân không thể giảm hàng chục ký chỉ trong 1-2 ngày. Vì vậy, Brittany Jacques vẫn luôn tin sẽ có một người "dành cho mình" xuất hiện. 

Dù rất cởi mở trong việc gặp gỡ và hẹn hò những người mới, nhưng Brittanny luôn phải chịu tổn thương vì những người đàn ông cô gặp chỉ có 2 kiểu: Cố giục cô giảm cân nhanh nhất có thể, hoặc xem cô như "phương án dự phòng" trong khi tán tỉnh những cô nàng xinh đẹp khác.

Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg - ảnh 1

Brittany Jacques có vẻ ngoài khá mũm mĩm

Dần dần, Brittanny trở nên thu mình lại, mất hết niềm tin vào cả đàn ông lẫn tình yêu. "Tôi từng tin rằng ngoại hình không phải là yếu tố then chốt để người ta đến với nhau và xây dựng tình yêu, nhưng những gì tôi đã trải qua lại chứng minh điều ngược lại. Dù tôi có chân thành và hết mình đến đâu, họ cũng chẳng để tâm và trân trọng vì điều duy nhất họ quan tâm chỉ là cân nặng của tôi mà thôi" - Brittanny trải lòng.

Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg - ảnh 2

Cô từng nhiều lần phải chịu tổn thương trong chuyện tình cảm

Cho đến tháng 8/2020, vị thần Cupid đã giúp Brittanny kết nối với Matt Montgomery qua Facebook. Cả hai đã trò chuyện gần như thâu đêm suốt sáng trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh. 

"Chúng tôi có khá nhiều sở thích chung, từ việc nuôi thú cưng cho tới thể loại phim yêu thích, hay cả chuyện bếp núc, nấu nướng,... Trong bối cảnh mà tất cả đều phải ở nhà và thiếu sự tương tác với con người, việc có ai đó chung sở thích với mình và có thể trò chuyện cùng nhau mà không biết chán chính là một may mắn" - Brittanny chia sẻ.

Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg - ảnh 3
Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg - ảnh 4

Cho đến khi gặp được, Matt, cuộc sống của Brittany Jacques hoàn toàn thay đổi

Cả hai quyết định gặp nhau lần đầu sau khi dịch bệnh lắng xuống. Trong lần đầu tiên gặp gỡ, cả hai nói chuyện thoải mái và thân thiết, Matt cũng không coi thường hay kỳ thị ngoại hình của Brittanny khiến cô vô cùng cảm kích. 

Mối quan hệ của Brittanny và Matt Montgomery tiến triển tốt đẹp sau đó. Tới tháng 8/2021, cả hai chính thức về chung một nhà, bất chấp những lời dị nghị của bạn bè về sự chênh lệch ngoại hình. Thậm chí, nhiều người bạn còn khuyên Matt suy nghĩ kỹ trước khi quyết định vì lo lắng Brittanny không thể tự chăm sóc cho bản thân với mức cân nặng như vậy. 

Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg - ảnh 5

Matt quyết định kết hôn khiến Brittany Jacques vô cùng xúc động

Đáp lại, Matt khẳng định anh muốn kết hôn và chung sống với Brittanny không phải vì ngoại hình hay gương mặt. Thay vào đó, điều khiến anh bị thu hút là vì cô luôn có tư duy tích cực, biết dành sự quan tâm dịu dàng, ấm áp cho anh. Với những lời chỉ trích hoặc đồn đoán vô căn cứ, Matt và Brittanny chỉ nghe xong rồi cười và "để ngoài tai", không quá bận tâm.

Sau hơn 2 năm chung sống, Matt và Brittanny đang cùng nhau chờ đón sự xuất hiện của thiên thần nhỏ thứ 2. Đây cũng chính là minh chứng rõ nhất cho thấy cuộc hôn nhân của họ đang vô cùng hạnh phúc, bất chấp sự chênh lệch ngoại hình như lo lắng của nhiều người xung quanh. 

Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg - ảnh 6
Anh chàng điển trai bỏ ngoài tai những lời cười chê, quyết cưới bằng được cô vợ 114kg - ảnh 7

Bất chấp những lời chê bai, hôn nhân cả hai vẫn đang hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục