24h
Yeah1 News

6 TikToker nhí quyền lực và nổi tiếng nhất Việt Nam: Số 4 mới vài tuổi đã thu nhập "mua đứt căn nhà"?

Thứ bảy, 17/06/2023 | 13:14 (GMT+7)

Những hình ảnh đáng yêu của các TikToker nhí "quyền lực" dưới đây khiến bất kỳ ai cũng phải "tan chảy" và thu về hàng triệu lượt theo dõi.

1. Bánh Bao Xin Chào

Cô bé 3 tuổi nổi tiếng với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc ngố "không đụng hàng", giống hệt với Maruko trong bộ phim hoạt hình đình đám của Nhật Bản. Bé Bánh Bao tên thật là Lã Ngọc Cát Tiên, hiện đang sống với bố mẹ tại Hà Nội. 

Cô bé có gương mặt bầu bĩnh.
Cô bé có gương mặt bầu bĩnh.

Được biết mái tóc "trứ danh" của bé là do chị Lan Anh, mẹ của Bánh Bao thích cô nhóc Maruko trong phim nên tạo hình luôn cho con gái. Với mái tóc ngố cùng hai má bánh bao phúng phính, ngay từ những ngày đầu được bố mẹ cho lên sóng, Bánh Bao đã thu hút sự quan tâm và thích thú của netizen và thu về nhiều lượt theo dõi.

Hiện nay, không thể phủ nhận độ "phủ sóng" của cô bé Bánh Bao - Maruko phiên bản Việt Nam này với những clip viral và hơn 2.5 triệu followers trên nền tảng TikTok. Cô bé cũng thường xuyên được ba mẹ đưa đi du lịch trong và ngoài nước, ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu khiến cư dân mạng thích thú.

2. Bé Đậu

Kênh TikTok  Chuyện Nhà Đậu - một trong ba gia đình nổi tiếng mạng xã hội (Xoài, Đậu, Cam) đã được nhiều người biết đến. Bé Đậu là con trai của hot boy Ba Duy và hot girl bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2011 - Nam Thương. 

Cậu bé Đậu đáng yêu với mái tóc xoăn.
Cậu bé Đậu đáng yêu với mái tóc xoăn.

Cậu bé Đậu khiến cộng đồng mạng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ mái tóc xoăn, loạt biểu cảm đáng yêu, thậm chí còn được mệnh danh là "thánh biểu cảm" nhí. Nhờ những video đáng yêu mà bé Đậu cũng là gương mặt thường được mời xuất hiện trong một số chương trình hoặc những gameshow cho trẻ em.

3. Long Bé (Em trai Long Chun)

Long Bé có thể xem là một trong những Hot TikToker nhí hiện nay khi thường xuyên góp mặt trong những video trên kênh TikTok gần 4 triệu người theo dõi, 85 triệu lượt yêu thích và hàng chục clip triệu view của anh trai Long Chun.

Long Bé - em trai Long Chun
Long Bé - em trai Long Chun

Cậu bé không chỉ bụ bẫm đáng yêu mà còn thông minh và có những tương tác hài hước và ăn ý với anh trai. Long Bé vì thế cũng được nhiều netizen yêu mến và hứa hẹn là TikToker tương lai hot không kém ai trai Long Chun là bao.

4. Bối Bối

Bối Bối tên thật là An Nhiên. Cô bé được mệnh danh là "thánh diễn sâu", có nhiều người hâm mộ trên nền tảng này với những clip hài triệu view. Khi chỉ vừa mới 5 tuổi, Bối Bối đã thể hiện sự tự tin, dạn dĩ qua những clip nhép trích đoạn phim, kịch... và thu hút hơn 300.000 người theo dõi trên Facebook và có lượt like khủng trên TikTok.

6 TikToker nhí quyền lực và nổi tiếng nhất Việt Nam: Số 4 mới vài tuổi đã thu nhập 'mua đứt căn nhà'? - ảnh 4

Cũng vì có lượng theo dõi khủng và thường góp mặt trong nhiều chương trình, Bối Bối từng được đồn đoán có cát-xê "khủng" đủ để mua đứt một căn nhà. Tuy nhiên tin đồn này là không xác thực. Ba mẹ của Bối Bối cũng từng cho biết dù bé nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo nhưng phụ huynh không muốn con tiếp xúc với nghệ thuật quá sớm.

5. Shishi

Cô bé nổi tiếng với câu nói viral.
Cô bé nổi tiếng với câu nói viral.

Shishi là một trong những hot TikToker nhí được nhiều người yêu thích. Cô bé gắn liền với hot trend đang được dân tình rầm rộ: “Khoái khoái, chảy nước miếng.” Câu nói này bắt nguồn trong một lần được bố mẹ tổ chức sinh nhật. Cô bé vừa tròn 3 tuổi không khỏi phấn khởi khi được mua bánh kem, chuẩn bị hoa quả, nến đầy đủ để chào tuổi mới. Những video của Shishi cũng thu hút về hàng triệu lượt xem.

6. Thám tử nhí

6 TikToker nhí quyền lực và nổi tiếng nhất Việt Nam: Số 4 mới vài tuổi đã thu nhập 'mua đứt căn nhà'? - ảnh 6

Thám tử nhí là TikToker nổi tiếng nhờ các video nhập vai hấp dẫn cùng cách xây dựng tình huống trinh thám thông minh, cậu bé này đã khéo léo tạo được thương hiệu riêng. Dù chỉ mới học cấp 2 nhưng cái tên Thám Tử Nhí đã trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm hàng đầu tại TikTok Việt Nam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục