24h
Yeah1 News

4 giảng viên đại học bị người lạ “ra tay” ngẫu nhiên trên đường, hiện trường vụ việc gây rùng mình

Thứ tư, 12/06/2024 | 21:31 (GMT+7)

Trên đường về, 4 giảng viên đã bị kẻ xấu lựa chọn ngẫu nhiên trên đường và "ra tay" tàn độc. Hiện trường vẫn khiến nhiều người lạnh sống lưng.

Theo thông tin trên tờ Daily Mail, bốn giảng viên từ Đại học Cornell (Mỹ) đã đã bị tấn công dã man bằng dao khi đang ở Trung Quốc. Sự việc xảy ra vào ngày 10/6 Nhóm giảng viên này đang tham gia chương trình trao đổi giảng dạy với một trường đại học đối tác ở thành phố Cát Lâm.

Vụ tấn công xảy ra khi cả nhóm đang thăm một ngôi chùa tại Công viên Beishan. Một người đàn ông đã sử dụng dao để tấn công họ, nhưng động cơ của nghi phạm vẫn chưa được làm rõ.

Một đoạn video ghi lại cảnh tượng đầy máu me với những người nằm trên mặt đất trong công viên đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội X, thu hút sự chú ý lớn.

4 giảng viên đại học bị người lạ “ra tay” ngẫu nhiên trên đường, hiện trường vụ việc gây rùng mình - ảnh 1

Hình ảnh 4 giảng viên bị tấn công ngay trên đường gây xôn xao

Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết họ đã biết về các báo cáo liên quan đến “vụ đâm” ở Cát Lâm, Trung Quốc và đang theo dõi tình hình.

Cảnh sát đã phát lệnh truy nã Cui Dapeng, một cư dân thành phố Cát Lâm và xác định là nghi phạm chính trong vụ việc.

Các cơ quan chức năng Trung Quốc đã xác nhận vụ tấn công và cho biết các nạn nhân bị thương ở mức độ khác nhau và đã được đưa đến bệnh viện. Theo thông tin từ chính phủ, tình trạng của họ không đe dọa đến tính mạng.

4 giảng viên đại học bị người lạ “ra tay” ngẫu nhiên trên đường, hiện trường vụ việc gây rùng mình - ảnh 2

Chân dung thủ phạm

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Lin Jian, nói với các phóng viên: “Cảnh sát đã đánh giá sơ bộ đây là một sự cố ngẫu nhiên, nhưng cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Tất cả những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện và nhận chăm sóc tích cực, không ai bị nguy hiểm đến tính mạng.”

Trong khi đó, Jen Visser, người phát ngôn của Đại học Cornell, cho biết trường đang thu thập thêm thông tin về vụ việc này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: giảng viên   án mạng   nguy hiểm  

Cùng chuyên mục