24h
Yeah1 News

2 tuổi đã nổi tiếng khắp châu Á, sao nhí ngày nào giờ lại làm công nhân vệ sinh, bị bệnh tật dày vò

Chủ nhật, 11/06/2023 | 20:31 (GMT+7)

Sao nhí từng nổi tiếng khắp Châu Á khi chỉ mới lên 2 khiến nhiều người không khỏi đau lòng với cuộc sống hiện tại vô cùng đối lập. Cậu kiếm sống chật vật với công viên nhân viên vệ sinh.

Tiểu Tiểu Bân tên thật là Ôn Huyền Diệp, sinh năm 2004 tại Đài Loan (Trung Quốc), là con trai của nam diễn viên Ôn Triệu Vũ (nghệ danh là Tiểu Bân Bân). Còn nhờ ngày trước, kho chỉ mới lên 2, Tiểu Tiểu Bân là một sao nhí vô cùng nổi tiếng.

Năm 2 tuổi, cậu đã được bố cho đóng phim. Nhờ ngoại hình đáng yêu với đôi mắt đen tròn, đôi má bánh bao siêu cưng mà cậu bé nhanh chóng ghi ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Chỉ sau 3 năm đóng phim, Tiểu Tiểu Bân đã nổi tiếng khắp Châu Á và có cơ hội góp mặt ở vô số tác phẩm đình đám như Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, Trời Sinh Một Đôi, Muốn Tựa Vào Anh, Yêu Ở Đầm Nhật Nguyệt,...

Năm 2 tuổi, Tiểu Tiểu Bân đã vô cùng nổi tiếng
Năm 2 tuổi, Tiểu Tiểu Bân đã vô cùng nổi tiếng

Thuở bé đã kiếm được tiền tỷ nhưng Tiểu Tiểu Bân không hề có cuộc sống sung sướng như mọi người vẫn nghĩ. Vì đam mê cờ bạc, cha của cậu bé đã gây nên món nợ lớn. Còn mẹ của Tiểu Tiểu Bân - người từng bỏ nhà đi khi cậu còn bé, đến khi thấy cậu nổi danh lại quay trở về đòi chia tiền để tút tát nhan sắc.

Sau đó, ba Tiểu Tiểu Bân cưới vợ thêm 2 lần nữa, ông thậm chí đã muốn con kiếm nhiều tiền mà quyết định không cho cậu đi học mẫu giáo. Có thời điểm, cậu phải nhập viện vì làm việc quá sức.

Dù kiếm nhiều tiền nhưng sao nhí đình đám không hề có cuộc sống sung sướng
Dù kiếm nhiều tiền nhưng sao nhí đình đám không hề có cuộc sống sung sướng

Thế nhưng, sự nghiệp của Tiểu Tiểu Bân sau đó lại không thuận lợi. Khi trưởng thành, cậu dần đánh mất vẻ ngoài đáng yêu ngày nào rồi từ đó. Không còn là một cậu bé dễ thương, Tiểu Tiểu Bân cũng không còn được mời đi đóng phim nữa. Đã vậy, cậu còn mắc bệnh về da, phải tiêm thuốc để điều trị.

Căn bệnh này đã ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình của Tiểu Tiểu Bân. Vì điều trị sai cách mà da cậu xuất hiện nhiều vết loét. Năm 2016, Tiểu Tiểu Bân đã quyết định giải nghệ để tập trung vào việc học.

Mới đây, trang QQ đưa tin, Tiểu Tiểu Bân được trông thấy đang làm công việc vệ sinh, quét dọn sân thể dục ở một trường cao đẳng. Mỗi ngày, cậu kiếm được khoảng 1.500 Đài tệ (tức khoản 48 USD). Trả lời ETToday, Tiểu Tiểu Bân cho biết mình vừa thi đại học và bắt đầu công việc này được 2 ngày. Mỗi ngày, cậu đều làm việc đến khuya nhưng cậu không cảm thấy quá bất mãn với cuộc sống hiện tại mà luôn giữ tinh thần lạc quan.

Tình cảnh của Tiểu Tiểu Bân hiện tại khiến nhiều khán giả xót xa
Tình cảnh của Tiểu Tiểu Bân hiện tại khiến nhiều khán giả xót xa

Cha của Tiểu Tiểu Bân cho biết mình tôn trọng quyết định của con. Ông cho rằng những đứa trẻ cần nên học cách lao động để tự nuôi lấy bản thân. Dù vậy, việc sao nhí đình đám một thời làm nhân viên vệ sinh vẫn khiến nhiều khán giả phải xót xa, tiếc nuối.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục