24h
Yeah1 News

Hy hữu ở Nghệ An: Hai anh em ruột dạm ngõ cùng ngày, 2 người vợ khi chuyển dạ sinh con cũng cùng ngày

Thứ sáu, 08/03/2024 | 17:42 (GMT+7)

Sự trùng hợp kỳ diệu 2 anh em ruột Nghệ An, làm dạm ngõ vào cùng một ngày, điều độc đáo là cả hai cô vợ cũng chuyển dạ và sinh con trùng ngày.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện của gia đình ở Nghệ An thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là anh Nguyễn Trọng Hạnh (SN 1995) và em trai Nguyễn Trọng Phúc (SN 1996), ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Giữa năm 2023, anh Hạnh kết hôn, vào ngày đó vì thấy ngày đẹp có đông đủ họ hàng ở khắp 3 miền tề tựu đông đủ nên sau khi xong việc của Hạnh thì đến chiều tối cùng ngày cả gia đình đi dạm ngõ cho Phúc luôn. Sau khi cùng lúc cưới vợ, Kim Anh (vợ của Hạnh) và Như Quỳnh (vợ của Phúc) đều công bố tin vui chỉ vài tuần liên tiếp, gia đình gấp đôi hạnh phúc.

Hai anh em ruột dạm ngõ cùng ngày, 2 người vợ khi chuyển dạ sinh con cũng cùng ngày
Hai anh em ruột dạm ngõ cùng ngày, 2 người vợ khi chuyển dạ sinh con cũng cùng ngày

Ban đầu, dự tính là Quỳnh sẽ sinh sau Kim Anh khoảng 2 tuần. Tuy nhiên, vào sáng ngày 5/3 vừa qua, Quỳnh bất ngờ chuyển dạ đột ngột, cô nhập viện và thành công sinh thường một bé trai. Trong khi đó, Kim Anh cũng bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ và buộc phải phẫu thuật cấp cứu do khó khăn trong quá trình sinh nở. Đến tận 22 giờ cùng ngày, Kim Anh đã thành hạ sinh một bé gái dễ thương. Hiện tại, sức khỏe của cả hai chị em dâu đều ổn định, Quỳnh đã được về nhà trong khi Kim Anh vẫn tiếp tục theo dõi tại bệnh viện sau ca mổ.

Dự kiến, Kim Anh sẽ là người sinh trước Quỳnh. Tuy nhiên, cả hai đều chào đón thiên thần nhỏ của mình vào ngày 5/3 vừa qua
Dự kiến, Kim Anh sẽ là người sinh trước Quỳnh. Tuy nhiên, cả hai đều chào đón thiên thần nhỏ của mình vào ngày 5/3 vừa qua

Trong một ngày duy nhất, gia đình của Hạnh và Phúc đã chào đón thêm 2 thành viên mới. Mọi người đều kinh ngạc trước sự trùng hợp đặc biệt này, thậm chí còn hồi hộp nghĩ đến những dịp đầy tháng và sinh nhật trong tương lai cho cả hai đứa bé.

Hy hữu ở Nghệ An: Hai anh em ruột dạm ngõ cùng ngày, 2 người vợ khi chuyển dạ sinh con cũng cùng ngày - ảnh 3
Cùng một ngày, gia đình được đón thêm 2 thành viên mới
Cùng một ngày, gia đình được đón thêm 2 thành viên mới
Hy hữu ở Nghệ An: Hai anh em ruột dạm ngõ cùng ngày, 2 người vợ khi chuyển dạ sinh con cũng cùng ngày - ảnh 5

Ngoài việc kết hôn chung ngày, cuộc sống của Hạnh và Phúc đã luôn có sự sống nhau. Cả hai đều học cùng ngành, làm việc trong cùng một lĩnh vực và có kinh nghiệm công tác tại Phú Quốc trước khi chuyển đến Hà Nội để định cư.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nghệ An  

Cùng chuyên mục