24h
Yeah1 News

18 tuổi lấy chồng, cô dâu “vỡ òa” với số quà cưới bố mẹ tặng: 20 cây vàng cùng 250 triệu đồng

Thứ năm, 29/06/2023 | 18:34 (GMT+7)

Trong ngày cưới của mình, cô dâu Bạc Liêu tên Trúc Mai đã vô cùng ngỡ ngàng trước số quà cưới khủng mà bố mẹ tặng.

Tháng 3/2021, cô dâu Trúc Mai khi vừa tròn 18 tuổi đã quyết định lên xe hoa cùng với chú rể đồng trang lứa tên là Gia Bảo quê ở Vĩnh Long. Và trong chính ngày cưới, tại thời khắc trao dâu đón rể, bố mẹ của Trúc Mai và Gia Bảo đã tạo một bất ngờ lớn dành cho hai con.

Theo đó, bố mẹ của cô dâu đã trao cho 2 con 10 cây vàng. Bố mẹ chú rể cũng không kém cạnh khi tặng hai con 10 cây vàng cùng với số tiền 250 triệu đồng để lấy vốn làm ăn.

Gia đình cô dâu tặng 10 cây vàng
Gia đình cô dâu tặng 10 cây vàng
Gia đình chú rể cũng tặng 10 cây vàng cùng với 250 triệu đồng
Gia đình chú rể cũng tặng 10 cây vàng cùng với 250 triệu đồng

Điều này khiến cho Gia Bảo và Trúc Mai không khỏi ngỡ ngàng bởi trước đó cả hai không hề biết về điều này.. Cũng bởi vậy mà cô dâu không khỏi xúc động, bật khóc ngay trong lễ đính hôn.

Cô dâu và chồng đều không hề hay biết về chuyện này
Cô dâu và chồng đều không hề hay biết về chuyện này

Chia sẻ về bất ngờ này, Trúc Mai tâm sự với Báo Tri thức cuộc sống rằng : “Sau này, mình có tâm sự với hai mẹ về chuyện ấy và nhận được câu trả lời rằng: Cả đời con gái chỉ đám cưới một lần, vì thế hai mẹ muốn tạo ra ấn tượng, cho mình một ngày lễ trọng đại đáng nhớ”.

Đây là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đối với Trúc Mai và Gia Bảo
Đây là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đối với Trúc Mai và Gia Bảo

Ở thời điểm đó, cô dâu chú rể mới chỉ 18 tuổi, còn quá trẻ nên cả hai cũng chưa có dự định sử dụng số tiền đó vào việc gì nên đã quyết định gửi ngân hàng, chờ đến khi sử dụng thì sẽ rút về.

Được biết, Trúc Mai và Gia Bảo quen nhau nhờ vào duyên “bạn hàng” của bố mẹ. Lâu dần, cả hai nảy sinh tình cảm. 8 tháng sau đó, cả hai quyết định về chung một nhà. Trúc Mai kể lại rằng: “Mình và ông xã ở hai tỉnh khác nhau nên yêu xa suốt thời gian. Khi ấy hai gia đình thấy thương nên ngỏ ý có muốn cưới hay không? Chúng mình đã ngồi lại với nhau và bàn bạc xem như thế nào. Sau đó hai đứa quyết định làm đám cưới.

Cặp đôi quen nhau nhờ duyên 'bạn hàng' của bố mẹ
Cặp đôi quen nhau nhờ duyên "bạn hàng" của bố mẹ

Bọn mình ít tuổi thiệt nhưng ngẫm lại thì rất ổn định, có công ăn việc làm, gia đình lại ủng hộ thì hà cớ gì không tiến tới chứ”.

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Trúc Mai cũng thừa nhận rằng, đúng là rất khác biệt so với thuở còn yêu, thậm chí cô còn khẳng định gia đình lúc nào cũng có “giông tố”. Song cô nàng tin rằng chỉ cần cả hai tin tưởng, yêu thương nhau thì tổ ấm sẽ được viên mãn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: của hồi môn   vàng cưới  

Cùng chuyên mục