24h
Yeah1 News

Trường mầm non chuẩn Anh Quốc có thêm cơ sở mới tại quận Gò Vấp

Thứ tư, 25/10/2023 | 08:22 (GMT+7)

Hệ thống trường mầm non quốc tế Busy Bees Global Preschool chính thức khai cơ sở sở mới, đồng hành cùng phụ huynh và trẻ em khu vực Gò Vấp.

Với sự đón nhận và yêu mến của quý phụ huynh đối với Busy Bees Global Preschool Thủ Đức và Hà Nội, Busy Bees cơ sở Gò Vấp ra đời, đồng hành cùng phụ huynh và trẻ em Việt Nam trên những nấc thang đầu tiên trong môi trường giáo dục.

Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố

Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, cơ sở mới của Busy Bees Global Preschool gây ấn tượng với vẻ ngoài một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố. Với phong cách boutique school, Busy Bees Gò Vấp mang đến không gian học tập, vui chơi gần gũi và ấm cúng như “ngôi nhà thứ hai” của trẻ.

Trường mầm non chuẩn Anh Quốc có thêm cơ sở mới tại quận Gò Vấp - ảnh 1

Busy Bees cơ sở Gò Vấp mang đậm dấu ấn Anh Quốc.

Đây là mô hình giáo dục cao cấp với quy mô nhỏ có tỉ lệ học sinh trên giáo viên thấp. Nhờ đó, kết nối giữa giáo viên và học sinh trở nên thân thiết và gắn kết như trong một gia đình. Mô hình này còn giúp giáo viên quan sát trẻ nhiều hơn, từ đó tập trung nuôi dưỡng và định hướng phát triển cá nhân cho từng học sinh.

Được thiết kế bởi một trong những đơn vị xây dựng danh tiếng tại Singapore, cơ sở mới của Busy Bees Global Preschool được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Trường sở hữu khu vui chơi ngoài trời rộng rãi gồm cả sân chơi khô và sân chơi nước. Không gian ngập tràn sắc màu và đa dạng các khu vực trò chơi như cầu trượt, khu vực leo núi mini, đài phun nước đến khu vượt chướng ngại vật,… thôi thúc trẻ trải nghiệm, khám phá, giải phóng năng lượng mỗi ngày.

Trường mầm non chuẩn Anh Quốc có thêm cơ sở mới tại quận Gò Vấp - ảnh 2

Sân chơi ngoài trời cho trẻ thỏa sức vận động và vui chơi.

Khu vực học tập với phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng STEAM, thư viện,.. được đầu tư nội thất cao cấp và thân thiện với môi trường, chan hòa ánh sáng tự nhiên. Các thiết bị, đồ dùng học tập hiện đại cũng được bày trí ngăn nắp, gọn gàng.

Trường mầm non chuẩn Anh Quốc có thêm cơ sở mới tại quận Gò Vấp - ảnh 3

Phòng Âm nhạc được đầu tư nội thất và học cụ cao cấp.

Tại các phòng học, giáo viên và học sinh còn có thể dễ dàng sắp xếp, bố trí bàn ghế phù hợp với yêu cầu của từng môn học. Khi làm bài tập, thảo luận dự án, học sinh không bị bó buộc trong bất kỳ không gian nào mà có thể thoải mái lựa chọn vị trí yêu thích. Điều này mang đến cảm giác thân thuộc, giúp trẻ tự do học tập và kết nối như đang vui chơi tại gia đình.

Trường mầm non chuẩn Anh Quốc có thêm cơ sở mới tại quận Gò Vấp - ảnh 4

Không gian học tập hiện đại cho trẻ môi trường an toàn và trong lành để phát triển mỗi ngày.

“Với sự ra đời của cơ sở mới tại Gò Vấp, hệ thống Busy Bees Global Preschool đã có 3 thành viên tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng tại Việt Nam và châu Á để có thêm nhiều trẻ em Việt được học tập và phát triển trong môi trường giáo dục chuẩn Anh Quốc”, bà Phùng Thị Thúy Hằng - Giám đốc Điều hành Busy Bees Global Preschool chia sẻ.

Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Anh Quốc

Busy Bees Global Preschool là một trong những trường mầm non tiên phong áp dụng chương trình UK National Curriculum (Key Stage) - vốn được xem là tinh hoa giáo dục bản xứ Anh Quốc. Trẻ được học bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt giàu kinh nghiệm để “thẩm thấu” và thành thạo tiếng Anh một cách tự nhiên. 

Được biết, Busy Bees Global Preschool là một trong gần 1,000 trường quốc tế thành viên của Busy Bees Group - hệ thống mầm non có mặt tại 10 quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là hệ thống giáo dục mầm non đầu tiên đạt Giải thưởng Nữ hoàng Anh về thúc đẩy cơ hội hợp tác đa văn hóa và mang đến sự nhân văn trong tiếp cận giáo dục trên quy mô toàn cầu.

Trường mầm non chuẩn Anh Quốc có thêm cơ sở mới tại quận Gò Vấp - ảnh 5

Busy Bees Global Preschool áp dụng nguyên bản chương trình mầm non bản xứ từ Anh Quốc.

“Là thương hiệu giáo dục toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mầm non, Busy Bees Global Preschool sẽ mang môi trường giáo dục chuẩn Anh Quốc đến với thế hệ tương lai ngay tại Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc để trẻ sẵn sàng cho những bậc học tiếp theo”, bà Thúy Hằng cho biết thêm.

Bên cạnh đó, với tiêu chí “Học tập thông qua vui chơi”, chương trình học tại Busy Bees Global Preschool được thiết kế để trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần với 6 môn học chính: Ngữ văn Anh, Toán Quốc tế, Dự án Khoa học xã hội và STEAM, Chánh niệm, Âm nhạc và Thể thao. Học sinh được học theo dự án thực tế, trực tiếp lên ý tưởng, thực hiện - thực hành thí nghiệm và thuyết trình để phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic, tự giải quyết vấn đề, dần hoàn thiện bản thân.

Đặc biệt, để giúp trẻ sớm trở thành những “công dân toàn cầu”, BBGP còn mang đến những trải nghiệm đa văn hóa ngay tại lớp học và những chuyến dã ngoại để trẻ mở rộng thế giới quan và phát triển những kỹ năng xã hội. Chuỗi hoạt động BEE U Day mang đến nhiều sự kiện thú vị như Ngày Quốc tế Chấm tròn, Triển lãm nghệ thuật Di sản Việt Nam,...

Khám phá ngay Busy Bees Global Preschool cơ sở Gò Vấp và nhận ngay ưu đãi nhập học lên đến 35% khi đăng ký nhập học cho trẻ tại sự kiện khai trương:

- Thời gian: 8h00 - Thứ Bảy, ngày 28/10/2023

- Địa chỉ: 119 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp

- Hotline: 028 3535 6832

- Website: www.busybeesglobalpreschool.com

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục