24h
Yeah1 News

Sinh viên HCE tích cực tham gia các hoạt động tại ngày hội việc làm 2023

Thứ ba, 25/04/2023 | 18:16 (GMT+7)

Không chỉ tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm, gặp mặt trực tiếp với gần 30 doanh nghiệp, sinh viên Cao đẳng Kinh tế TP.HCM còn năng nổ tham gia các hoạt động hấp dẫn khác tại ngày hội việc làm 2023.

Sáng 23/4, hơn 6.000 sinh viên HCE đã đẩy không khí của Ngày hội việc làm Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh 2023 trở nên vô cùng sôi động. Đúng với tiêu chí tạo ra không gian vui chơi thú vị, hữu ích và ý nghĩa, nhà trường đã không để ngày hội trở nên nhàm chán khi tổ chức đa dạng các hoạt động. Sinh viên được tiếp cận nhiều cơ hội việc làm, hiểu được nhu cầu lao động và ứng tuyển vào các vị trí việc làm có yêu cầu phù hợp, phỏng vấn trực tiếp với mức lương hấp dẫn ngay tại ngày hội.

Thầy Trần Văn Tú - Hiệu trưởng trường HCE phát biểu tại Ngày hội
Thầy Trần Văn Tú - Hiệu trưởng trường HCE phát biểu tại Ngày hội

Ngoài tham gia các hoạt động tư vấn, trao đổi việc làm, nhiều doanh nghiệp mang đến phần quà hấp dẫn cho sinh viên khi quay vòng quay may mắn, chụp hình check-in, mở tài khoản,... tại gian hàng. Các chương trình ca nhạc, minigame, workshop cũng không kém phần thu hút, tăng không khí náo nhiệt cho ngày hội. Đây cũng là không gian để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi và thư giãn vào dịp cuối tuần.

Sinh viên HCE tích cực tham gia các hoạt động tại ngày hội việc làm 2023 - ảnh 2

Ngày hội việc làm Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh 2023 do Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với đơn vị thực hiện và truyền thông - Công ty TNHH Phát triển Giải pháp Doanh nghiệp Nhất Kiến Văn tổ chức. Sự kiện thu hút sự quan tâm của gần 30 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Du lịch, Giáo dục,... và các đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần Phát triển Cơ điện Mekong và Công ty Cổ phần Careerbuilder.

Sinh viên HCE tích cực tham gia các hoạt động tại ngày hội việc làm 2023 - ảnh 3
Sinh viên HCE tích cực tham gia các hoạt động tại ngày hội việc làm 2023 - ảnh 4
Sinh viên HCE tích cực tham gia các hoạt động tại ngày hội việc làm 2023 - ảnh 5
Sinh viên HCE tích cực tham gia các hoạt động tại ngày hội việc làm 2023 - ảnh 6

Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đang đào tạo 24 ngành, trong đó có 16 ngành học trình độ Cao đẳng và 8 ngành học trình độ Trung cấp. Theo nhà trường, hàng năm tỷ lệ tuyển sinh luôn đạt 100% chỉ tiêu đề ra và số sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay chiếm hơn 80%.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kinh tế   TPHCM   học đường  

Cùng chuyên mục