24h
Yeah1 News

Phụ huynh sẵn sàng chi 10 triệu mua vé Black Pink cho con nếu thi đậu ngôi trường này

Thứ năm, 29/06/2023 | 14:18 (GMT+7)

Nhiều phụ huynh đã chuẩn bị sẵn quà tặng cho con sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, "chơi lớn" , sẵn sàng chi chục triệu mua vé Black Pink cho con.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 cũng sắp kết thúc với các môn thi cuối cùng. Các thông tin về bài thi, sĩ tử tham dự kỳ thi và phụ huynh được đăng tải và cập nhật liên tục trên các phương tiện truyền thông. Những chia sẻ của các bậc phụ huynh khi con mình bước vào phòng thi cũng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Đặc biệt, có một số phụ huynh còn có những chia sẻ thú vị, bật mí về các phần quà "khủng" dành cho con sau khi có kết quả thi.

4536_z4469133379065_aa9a3cf3017950be9e93f32a9b4c188e
Các thông tin về bài thi, sĩ tử tham dự kỳ thi và phụ huynh được đăng tải và cập nhật liên tục trên các phương tiện truyền thông (Ảnh: Internet)

Nhiều phụ huynh đã chuẩn bị sẵn quà tặng cho con sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Phụ huynh Chử Thị Ngân, mẹ của thí sinh Nguyễn Khánh Linh (quận Hoàng Mai) chia sẻ về bài thi môn Ngữ văn của con không được như mong đợi vì không quá chú tâm vào phần bài Vợ Nhặt. Em chỉ làm được 10 trang nên chỉ tính mình được 8 điểm môn thi này thôi. Về bài thi môn Toán thì chị Ngân yên tâm hơn vì con là học sinh giỏi môn Toán, chị cũng chia sẻ là muốn con vào Học viện Ngoại giao vì mong là con sẽ vào được trường danh tiếng.

Vị phụ huynh cũng chia sẻ thêm về món quà dự định sẽ dành tặng cho con sau khi có kết quả thi tốt nghiệp, chị Ngân cho biết con gái rất thích nhóm nhạc Black Pink và sắp tới sẽ đến Hà Nội biểu diễn. Giá vé được đồn đoán có thể lên đến cả chục triệu nhưng vị phụ huynh này thẳng thắn khẳng định sẽ sẵn sàng chi tiền mua vé tặng cho con nếu con vào được Học viện Ngoại Giao theo nguyện vọng của chị.

phu-huynh-san-sang-chi-10-trieu-mua-ve-black-pink-cho-con
Nhiều phụ huynh sẵn sàng chi tiền "khủng" mua tặng cho con những món quà có giá trị nếu con đậu vào các ngôi trường danh tiếng (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, phụ huynh Nguyễn Thị Bình - mẹ của thí sinh Nguyễn Kiều Hoàng Linh đang theo học tại trường THPT Đào Duy Từ, đã chia sẻ rằng: "Năm ngoái để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp con chọn ở nhà vùi đầu vào học, trước ngày thi ngày nào giờ đi ngủ của con cố đi là 2 - 3h sáng. Chính vì khổ luyện đến vậy nên năm nay thi xong cả nhà sẽ đi du lịch, Đà Nẵng, Nha Trang hay Đà Lạt... tùy con chọn." 

Phụ huynh Bình chia sẻ thêm là ngoài chuyến du lịch, chị cũng sẽ tặng cho con quà là một chiếc điện thoại hoặc là một chiếc xe máy mới. Cũng có thể sẽ tặng cho con khoản tiền tiết kiệm sau khi học đại học xong sẽ mua cho con xe ô tô. 

phu-huynh-san-sang-chi-10-trieu-mua-ve-black-pink-cho-con
Phụ huynh tặng cho con những chuyến du lịch và những món đồ con yêu thích sau khi có kết quả thi tốt nghiệp (Ảnh: Internet)

Còn về phía phụ huynh Đoàn Đình Hải (45 tuổi, là phụ huynh của thí sinh Đoàn Ngọc Hoa, học sinh trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên) chia sẻ là con gái đang có mong muốn vào được Đại học Y Hà Nội. Anh chia sẻ con gái mình không hay đòi hỏi hay đua đòi bất cứ thứ gì cho bằng bạn bằng bè mà ngược lại anh thường xuyên hỏi ngược lại con thích gì. Anh Hải nói: "Trước kỳ thi tôi cũng sắm cho con chiếc điện thoại, máy tính bảng phục vụ cho học tập. Còn sau kỳ nghỉ lễ con tôi thích đọc sách nên tôi sẽ đưa cháu đi lựa những quyển sách mà mình thích. Cùng với đó 1 chuyến đi Cát Bà và tuần tới cho cả gia đình cũng đã được tôi lên kế hoạch".

Có thể thấy, nhiều bậc phụ huynh không ngần ngại chi số tiền "khủng" để mua quà tặng cho con sau khi con đậu vào những ngôi trường Đại học mà gia đình kỳ vọng. Dù là món quà có giá trị vật chất hay tin thần thì đó đều chứa đựng tình cảm và là nguồn động viên của bậc cha mẹ dành cho con cái của mình. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục