24h
Yeah1 News

Phẫn nộ cô giáo Lào Cai dùng thước cứng gõ liên tục vào đầu trẻ, còn nói lời chưa đúng mực với học sinh

Thứ sáu, 12/05/2023 | 15:21 (GMT+7)

Phụ huynh bức xúc với hành vi phản giáo dục của cô giáo khi chửi mắng dùng thước gõ liên tục vào đầu học sinh chỉ vì em không làm đúng theo yêu cầu.

Vừa qua ngày 11/5, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 5 phút ghi lại cảnh một giáo viên có hành vi phản giáo dục khi liên tiếp đánh, chửi mắng học sinh khiến dân tình bức xúc. Theo đó, sự việc diễn ra tại trường Trường Phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Xuân Thượng (Lào Cai), cô giáo trong đoạn video tên T.T.T.H sinh năm 1971. Nội dung đoạn video ghi lại một em học sinh trong giờ chính tả vì không viết không đạt theo yêu cầu, nữ giáo viên H. đã dùng thước nhôm gõ liên tục vào đầu của học sinh.

Cô giáo Lào Cai dùng thước cứng gõ liên tục vào đầu trẻ khiến dư luận bức xúc
Cô giáo Lào Cai dùng thước cứng gõ liên tục vào đầu trẻ khiến dư luận bức xúc

Tương tự hành vi trên, khi học sinh viết chữ “đường đi”, cô giáo H. tiếp tục dùng thước gõ liên tiếp vào đầu và đánh mạnh vào tay học sinh, la mắng em học sinh này. Sự việc chưa hết gây bức xúc thì một cảnh khác, khi dạy học sinh đọc bài “Vịt bầu”, cô giáo này còn có lời nói xúc phạm học sinh. "chữ nào xong đến chữ bầu. Mày nói đi…”, cô H. nói và tiếp tục đọc to: “Là con vịt bầu”. Chưa dừng lại ở đó, nữ giáo viên này còn nói: “Chữ vịt xong đến chữ bầu. Mày bị mù à, đơ à”. Khi học sinh báo bị mất bút, cô giáo cũng dùng tay tát thẳng vào mặt một học sinh nữ và lớn tiếng quát tháo.

Phẫn nộ cô giáo Lào Cai dùng thước cứng gõ liên tục vào đầu trẻ, còn nói lời chưa đúng mực với học sinh - ảnh 2

Đoạn video ngay khi được chia sẻ đã khiến không ít phụ huynh xem xong phải bức xúc. Không riêng các bậc làm cha làm mẹ, netizen đồng loạt lên án phương pháp giảng dạy có phần bạo lực của nữ giáo viên. Chưa kể, cô giáo này còn có lời nói và cách xưng hô chưa chuẩn mực với học sinh của mình. Sự việc xoay quanh hành vi của nữ giáo viên vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Hành vi của nữ giáo viên vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Hành vi của nữ giáo viên vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo thông tin từ Tiền Phong, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học và THCS Xuân Thượng (huyện Bảo Yên, Lào Cai) là ông Nguyễn Vương Thành cũng đã lên tiếng xác nhận, nữ giáo viên trong đoạn clip hiện là giáo viên đang công tác tại trường. Ông Thành cũng nói thêm, nhà trường hiện chưa lắp camera trong lớp học, vì vậy tại sao có đoạn video trên, ai là người đặt camera, nhằm mục đích gì, hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ. Riêng bản thân ông đã xem đoạn video này, hiện chính quyền địa phương cũng vào cuộc và các bên liên quan đang tiến hành xác minh, làm rõ, khi nào có kết quả cuối cùng sẽ thông tin chi tiết. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục