24h
Yeah1 News

Kết nối tri thức và sáng tạo: Đời sống sinh viên độc đáo tại Phenikaa

Thứ bảy, 09/09/2023 | 07:58 (GMT+7)

Với tầm nhìn thấu hiểu sự quan trọng của xu hướng đa dạng và hòa nhập (D&I), trường Đại học Phenikaa không ngừng đặt mục tiêu tạo nên môi trường học tập và nhiều sống động,thúc đẩy đời sống sinh viên rực rỡ sắc màu.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, D&I trở thành nguyên tắc cốt lõi thúc đẩy sự phát triển bền vững ở mọi lĩnh vực, Trong đó, giáo dục không chỉ đào tạo kiến thức mà còn là môi trường thúc đẩy sự sáng tạo và tương tác đa văn hóa.

Mô hình trường được thiết kế với sự kết hợp của 3 yếu tố: kiến thức - thể chất - tinh thần, nhằm phát triển toàn diện cho sinh viên. Ngoài việc đào tạo kiến thức, trường ĐH Phenikaa luôn đánh giá cao việc phát triển thể chất và tinh thần. Vì vậy, đây cũng là sự kết nối với cộng đồng, với nhà trường, với sinh viên với nhau cũng như kết nối với chính mình để hiểu được giá trị bản thân và định vị được con đường tương lai.

Chương trình học đa dạng & Kết nối cơ hội việc làm trong tương lai

Nhằm nâng cao khả năng học tập và mở rộng cơ hội tương lai, chương trình học tại trường ĐH Phenikaa được thiết kế đa dạng và tạo điều kiện cho sinh viên kết nối các doanh nghiệp, công ty lớn. Theo quan điểm của nhà trường, học thuật không chỉ là ngồi trong lớp học mà còn là một cuộc hành trình đầy sáng tạo và cơ hội.

Chính vì vậy, các chương trình học đều được xây dựng đa dạng, bắt kịp xu hướng, đảm bảo sinh viên được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy tiên tiến, áp dụng thực tế và gắn kết với môi trường việc làm thực tế. Sinh viên không chỉ học mà còn trải nghiệm, thấu hiểu và ứng dụng kiến thức vào thế giới xung quanh.

Kết nối tri thức và sáng tạo: Đời sống sinh viên độc đáo tại Phenikaa - ảnh 1

Ngoài ra, sinh viên được chủ động với lịch học linh hoạt và những môn học phù hợp với định hướng tương lai, trải nghiệm quá trình học tập độc đáo.

Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, sinh viên còn được thực hành, nghiên cứu và kết nối trực tiếp với doanh nghiệp. Sự hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín trong nhiều lĩnh vực mang lại hệ thống liên kết giữa giảng dạy và thực tế.

Nhờ vào mạng lưới này, sinh viên tại trường ĐH Phenikaa được hỗ trợ tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm. Đây chính là bước tiến quan trọng để họ tự tin bước vào tương lai và thách thức bản thân trong môi trường công việc đầy cạnh tranh.

Cơ sở vật chất hiện đại & Hoạt động ngoại khóa phong phú

Trường ĐH Phenikaa phấn đấu trở thành trường đại học định hướng đổi mới sáng tạo, xuất sắc trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao, khởi nghiệp và hướng nghiệp. Năm 2018, trường được đầu tư 2.100 tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất hiện đại trên khuôn viên rộng hơn 14ha cùng các trang thiết bị hiện đại dành cho đào tạo, nghiên cứu, và thực hành đạt chuẩn quốc tế.

Kết nối tri thức và sáng tạo: Đời sống sinh viên độc đáo tại Phenikaa - ảnh 2

Ngoài giờ học, sinh viên có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại các “công viên xanh", với 6 khu vườn chuyên đề học tập riêng biệt, giúp sinh viên các khối ngành có môi trường tốt nhất.

Trường ĐH Phenikaa cũng là một trong số ít trường đại học có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với khu phức hợp thể thao rộng 10.000m2, nằm trong khuôn viên xanh, tích hợp các không gian tiện ích đa dạng như nhà thi đấu đa năng, bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ…

Ngoài ra, sự đa dạng các CLB âm nhạc, truyền thông sự kiện, thể thao, ngoại ngữ, kinh doanh… và tổ chức sinh viên là “điểm cộng" thu hút các bạn trẻ năng động. Các hoạt động ngoại khóa không chỉ tạo cơ hội cho sự sáng tạo, mà còn giúp phát triển kỹ năng lãnh đạo và tinh thần làm việc nhóm.

Chính sách học bổng ưu việt

Đến với trường ĐH Phenikaa, tất cả sinh viên, chỉ cần có năng lực, có ước mơ và khát vọng lớn, dám nghĩ - dám làm đều sẽ được tạo điều kiện tốt nhất và có cơ hội ngang nhau để hiện thực hóa tiềm năng và ước mơ của mình. Quỹ học bổng tại trường cung cấp cho sinh viên cơ hội để tham gia học tập trong môi trường chất lượng cao và làm giảm gánh nặng tài chính.

Kết nối tri thức và sáng tạo: Đời sống sinh viên độc đáo tại Phenikaa - ảnh 3

Với 4 quỹ học bổng: Học bổng của Chủ tịch tập đoàn Phenikaa, Học bổng Tài năng, Học bổng Xuất sắc, Học bổng Chắp cánh tương lai, sinh viên có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ tại trường ĐH Phenikaa.

Năm 2023, trường Đại học Phenikaa đã cho ra mắt chính sách học bổng “khủng” lên tới 50 tỷ đồng, tạo cơ hội và động lực lớn để các em học tập, sáng tạo và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tại trường Đại học Phenikaa, đời sống sinh viên không chỉ đơn thuần là tích lũy kiến thức, mà còn là chặng đường trải nghiệm rực rỡ sắc màu. Hãy cùng xây dựng tương lai tươi sáng, khám phá đam mê, phát triển tài năng và trở thành những người trẻ ưu tú trong một môi trường học tập đầy hứa hẹn!

Từ ngày 23/8/2023 đến ngày 10/9/2023, Trường Đại học Phenikaa tiếp tục nhận hồ sơ bổ sung Đại học hệ chính quy các ngành/chương trình đào tạo theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 - đợt 2. Chi tiết xem tại: https://bit.ly/TruongDHPhenikaaxettuyenbosungdot2 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục