24h
Yeah1 News

Hé lộ danh tính người bạn gái đặc biệt của quán quân Olympia 2023 Lê Xuân Mạnh

Thứ ba, 10/10/2023 | 16:27 (GMT+7)

Sau khi Lê Xuân Mạnh giành chức vô địch Olympia 2023, cư dân mạng bỗng đổ dồn sự quan tâm về phía người bạn gái đặc biệt thân thiết với nam sinh này.

Những ngày vừa qua, Lê Xuân Mạnh đã trở thành một cái tên hot nhất nhì mạng xã hội nhờ vào màn thể hiện thuyết phục cùng chức vô địch trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2023. Bên cạnh những thông tin như gia cảnh hay học vấn, nhiều netizen còn đặc biệt chú ý đến thông tin về người bạn gái thân thiết của Xuân Mạnh.

Lê Xuân Mạnh xuất sắc giành chức vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2023
Lê Xuân Mạnh xuất sắc giành chức vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2023

Trong livestream của chương trình phát trực tiếp tại điểm cầu Thanh Hóa, nữ sinh tên Lê Vũ Ngọc Mai đã xuất hiện và chia sẻ nhiều điều khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Cụ thể, trả lời MC Sơn Lâm, Ngọc Mai lộ rõ vẻ ngại ngùng: “Em là bạn… thân của Xuân Mạnh”.

Qua lời Ngọc Mai tiết lộ, bản thân cô và tập thể lớp đã dành thời gian chuẩn bị cho Xuân Mạnh một hộp đựng đầy sao giấy may mắn. “Những ngôi sao này không chỉ là tình cảm của em mà còn từ những người bạn của em trong lớp A9. Chương trình có ngôi sao hy vọng nên em cũng mong đây cũng là những ngôi sao hy vọng giúp Xuân Mạnh có thể thi đấu tốt nhất trong hành trình Olympia của mình”, Ngọc Mai bày tỏ.

Tiết lộ của MC Sơn Lâm về Ngọc Mai và Xuân Mạnh khiến dân tình 'dậy sóng'
Tiết lộ của MC Sơn Lâm về Ngọc Mai và Xuân Mạnh khiến dân tình "dậy sóng"

Chưa dừng lại ở đó, MC Sơn Lâm còn mang đến một thông tin khiến hội trường “ồ” lên vỡ òa: “Lúc nãy anh có gặp bố của Xuân Mạnh, bố Mạnh cũng nghe nói hôm nay có bạn gái thân của Xuân Mạnh đến đây nên bố bạn ấy đang rất tò mò. Anh chỉ nói thế thôi nhé!”.

Trên trang cá nhân của Ngọc Mai, cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc liên quan đến Xuân Mạnh. Nhất là trong khoảng thời gian Lê Xuân Mạnh ôn luyện cho đêm chung kết Olympia 2023, Ngọc Mai liên tục gửi gắm những lời động viên chân thành.

Hình ảnh Ngọc Mai bên cạnh Xuân Mạnh được nữ sinh này chia sẻ trên trang cá nhân
Hình ảnh Ngọc Mai bên cạnh Xuân Mạnh được nữ sinh này chia sẻ trên trang cá nhân

“Có một người bạn như Mạnh là điều mà tớ chưa từng nghĩ đến. Và điều không tưởng nữa là đến bây giờ Mạnh như một người đặc biệt quan trọng đối với tớ. Trước thềm chung kết, tớ chỉ muốn nói là: ‘Mạnh ơi, Mạnh hãy cố gắng hết sức nhé! Vì kết quả có ra sao thì cậu cũng là người chiến thắng trong lòng tớ rồi. Mạnh ơi, cố lên!’”, Ngọc Mai bộc bạch trong một video trường THPT Hàm Rồng dành cho tân quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2023.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục