24h
Yeah1 News

Gặp nạn trên đường, thí sinh được cả hội đồng đưa đi bó bột để kịp thi lên lớp 10

Thứ sáu, 02/06/2023 | 12:16 (GMT+7)

Thí sinh gặp nạn trên đường đi thi vào lớp 10 dẫn đến gãy chân. Em đã không thể đến điểm thi nếu như không nhờ sự giúp đỡ tận tình từ phía hội đồng thi.

Sáng 2/6, một tình huống không may đã bất ngờ xảy ra tại kỳ thi vào lớp 1- của ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Cậu bé Bùi Phan Đức Tiến (học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ - TP Đông Hà - Quảng Trị) bị gãy chân khi gặp nạn trên đường đến điểm thi. Tuy nhiên, gia đình Đức Tiến và cả cậu bé đều có nguyện vọng đi thi nên hội đồng thi đã quyết định đưa cậu đi chụp phim rồi bó bột rồi đến phòng thi.

Thí sinh chẳng may gặp nạn trên đường đến điểm thi
Thí sinh chẳng may gặp nạn trên đường đến điểm thi

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc cách giờ thi gần 1 tiếng đồng hồ. Ngay khi biết chuyện, bà Hưng trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi đã xin chỉ đạo của ủy ban tỉnh để xử lý đặc biệt với trường hợp này. Nhờ hội đồng thi và trưởng Ban chỉ đạo phản ứng nhanh nên thí sinh đã được đi thi kịp lúc. Chỉ sau 30 phút xảy ra sự việc, em Bùi Phan Đức Tiến đã đến phòng thi.

Thí sinh đi thi trong tình trạng chân đang bị nẹp bằng 2 thanh tre. Theo phim chụp cấp tốc, em Đức Tiến được xác nhận bị gãy hai đốt xương ống. Để tiện cho việc hỗ trợ em, Ban chỉ đạo kỳ thi cùng hội đồng thi đã cho Đức Tiến được thi ở một phòng riêng.

Em Tiến được hỗ trợ tại điểm thi
Em Tiến được hỗ trợ tại điểm thi

Đức Tiến thi bằng đề dự phòng, dưới sự giám sát của cơ quan công an và nhân viên y tế. Hội đồng thi còn bố trí một xe cứu thương trực tại điểm thi, sẵn sàng ứng biến với tình huống khẩn cấp.

 Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thí sinh   Gặp nạn   đi thi  

Cùng chuyên mục