24h
Yeah1 News

Biểu cảm của Lindo - bạn thân Quang Linh Vlog lần đầu ăn phở, ra sao mà ai cũng nhận "rể Việt Nam"?

Thứ ba, 08/08/2023 | 14:20 (GMT+7)

Lindo cùng bạn thân Quang Linh Vlog đã có chuyến đi về Việt Nam những ngày qua. Biểu cảm của anh chàng người châu Phi khi lần đầu ăn phở gây thích thú.

Cách đây 1 ngày, Quang Linh Vlog đã đáp máy bay từ Angola về Việt Nam để thực hiện một số kế hoạch riêng. Trong chuyến đi lần này, Quang Linh Vlog đã dẫn theo Lindo - người bạn châu Phi thân thiết để về thăm quê. Trong lúc Quang Linh Vlog bận việc riêng, Lindo đã có cơ hội được du lịch, khám giá Hà Nội.

Đích thân bố mẹ của Quang Linh Vlog đã bay từ Nghệ An ra Hà Nội để đón tiếp Lindo và đưa cậu đi tham quan khắp nơi. Đặc biệt, là người có nghiên cứu về ẩm thực, Lindo không bỏ qua cơ hội được thưởng thức món phở truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Trên đường cùng bố mẹ Quang Linh Vlog đi ăn phở, Lindo liên tục phấn khích vì lần đầu tiên được nhìn ngắm, tham quan đường phố ở Việt Nam.

Lindo được người nhà của Quang Linh Vlog tiếp đón và đưa đi tham quan Hà Nội
Lindo được người nhà của Quang Linh Vlog tiếp đón và đưa đi tham quan Hà Nội

Khi vào quán phở, Lindo đã xuýt xoa khen ngợi mùi phở thơm nứt mũi. Lúc nhân viên bê bát phở ra bàn, Lindo còn lễ phép mời mọi người trước khi ăn. Biểu cảm thích thú của Lindo khi được thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam khiến nhiều người đều vui lấy.

Đặc biệt, Lindo tỏ ra vô cùng am hiểu cách ăn uống của người Việt. Anh học cách chấm quẩy vào trong bát phở, vừa ăn vừa thừa nhận: "Lindo ăn hết bát này xong sẽ ăn thêm một bát nữa, phở gà rất ngon, rất tuyệt". Không những "chén" sạch bát phở, Lindo còn bưng cả bát lên húp sạch nước lèo. Mọi người vừa buồn cười vừa quý mến chàng trai này vì anh đã thể hiện được sự yêu thích với tinh túy ẩm thực của Việt Nam.

Ngoài ra, anh cũng được chị gái Quang Linh Vlog giới thiệu thưởng thức trứng vịt lộn. Khác với nhiều người nước ngoài khi thấy món ăn này đều tỏ ra sợ hãi, Lindo vô cùng hào hứng: "Ôi trứng vịt lộn ngon lắm đây". 

Biểu cảm của Lindo - bạn thân Quang Linh Vlog lần đầu ăn phở, ra sao mà ai cũng nhận 'rể Việt Nam'? - ảnh 2
Lindo luôn tỏ ra vui vẻ, hào hứng khi nếm thử món phở Việt Nam
Lindo luôn tỏ ra vui vẻ, hào hứng khi nếm thử món phở Việt Nam

Ngồi trong quán ăn, một số thực khách nhận ra Lindo. Anh chàng tiết lộ, ngay từ khi xuống máy bay, Lindo và Quang Linh Vlog đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả Việt. Mọi người ai cũng quý mến, vẫy tay với anh và đến gần xin chụp ảnh. Có thể nói sau chuyến đi này, Lindo đã cảm nhận hết sự thân thiện của fan hâm mộ Việt Nam dành cho team châu Phi. 

Đi đến đâu, Lindo cũng được người dân chào đón
Đi đến đâu, Lindo cũng được người dân chào đón

Sau khi ăn phở xong, Lindo được nhiều người lớn tuổi trên đường phố cổ vũ. Anh chàng thích thú "bắn" tiếng Việt bằng chất giọng Nghệ An khiến ai cũng bất ngờ. Mọi người không nghĩ là Lindo đến từ nước ngoài lại có thể nói sỏi tiếng Việt như thế. Đi đến bất cứ đâu, Lindo đều dành những mỹ từ để ca ngợi Việt Nam, từ phong cảnh đến ẩm thực, văn hóa và tính cách của người Việt. Nhờ vậy, ai cũng tay bắt mặt mừng với Lindo và cho rằng anh chàng chuẩn con rể Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog   Lindo   ăn phở  

Cùng chuyên mục