24h
Yeah1 News

Ý Nhi tiết lộ phản ứng của bạn trai khi hay tin nàng hậu tranh tài Miss World 2025, mối quan hệ hiện ra sao?

Thứ tư, 03/04/2024 | 19:52 (GMT+7)

Sau khi Hoa hậu Ý Nhi thông báo sang Úc du học, nhiều netizen thắc mắc chuyện tình của cô và bạn trai Anh Kiệt hiện tại ra sao?

Tháng 7/2023, Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002, quê quán Bình Định) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Trong buổi họp báo vào tối muộn cùng ngày, Ý Nhi bất ngờ công khai bạn trai lâu năm trước công chúng. Theo đó, bạn trai của nàng hậu tên Nguyễn Anh Kiệt, sinh năm 2002, hiện đang theo học tại trường Đại học Kiến trúc TP. HCM.

Ngay sau khi đăng quang, Ý Nhi đã công khai mối quan hệ với bạn trai lâu năm khiến dân tình xôn xao
Ngay sau khi đăng quang, Ý Nhi đã công khai mối quan hệ với bạn trai lâu năm khiến dân tình xôn xao

Đến tháng 10/2023, Ý Nhi khiến khán giả bất ngờ khi quyết định đi du học, tạm thời rời xa showbiz để chinh phục con đường học vấn. Được biết, người đẹp gốc Bình Định du học ở Úc với học bổng 20% trong khoảng 2 năm (từ tháng 2/2024 đến tháng 1/2026). 

Theo chia sẻ của Ý Nhi, cô vẫn giữ mối quan hệ tình cảm với bạn trai Anh Kiệt, cặp đôi thường xuyên liên lạc, hỏi han và động viên nhau. Người đẹp sinh năm 2002 tiết lộ: "Bạn trai cũng giống như người trong gia đình của tôi vậy. Có những ngày tôi bận rộn đến mệt rã người, cả hai gọi điện nói chuyện với nhau, cùng động viên nhau để tốt hơn".

Bạn trai Ý Nhi luôn đồng hành cùng cô, dù nàng hậu từng nhận về nhiều chỉ trích
Bạn trai Ý Nhi luôn đồng hành cùng cô, dù nàng hậu từng nhận về nhiều chỉ trích

Chia sẻ về phản ứng của bạn trai khi biết tin Ý Nhi sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2025, cô tâm sự: "Bạn trai đã gọi điện chúc mừng, hỏi thăm cảm xúc của tôi khi biết tôi sẽ thi Miss World lần thứ 72. Bạn ấy chia sẻ niềm vui đó cùng tôi một cách khá phấn khích. Bạn ấy cũng hơi bối rối vì chưa biết sẽ giúp được gì cho tôi ở hành trình này, nhưng với tôi những lời chúc mừng và cổ vũ đã là giúp tôi rất nhiều rồi".

Nhan sắc của Ý Nhi được đánh giá là ngày càng thăng hạng khi quyết định sang Úc du học
Nhan sắc của Ý Nhi được đánh giá là ngày càng thăng hạng khi quyết định sang Úc du học

Trước đó, Ý Nhi từng vướng phải nhiều bàn tán xôn xao vì những lần "vạ miệng" ngay trên sóng trực tiếp. Dù gặp nhiều sóng gió, ồn ào trong thời gian qua, song chuyện tình cảm của Ý Nhi và bạn trai vẫn hạnh phúc, bền chặt. Đặc biệt, không ít cư dân mạng đã dành lời khen cho bạn trai Anh Kiệt, khi luôn đồng hành, sát cánh cùng Ý Nhi trong những lúc cô bị dân tình chỉ trích nặng nề.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa hậu Ý Nhi   bạn trai  

Cùng chuyên mục