24h
Yeah1 News

Ý Nhi nhận học bổng 20.000 đô la Úc, rời showbiz theo học trường ĐH nào tại Úc?

Thứ năm, 02/11/2023 | 10:33 (GMT+7)

Trường Đại học tại Úc Hoa hậu Ý Nhi theo học là trường như thế nào, nàng hậu xin được học bổng 20.000 đô la Úc?

Vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 được gia đình, bạn trai tiễn , trước khi một mình vào cửa hải quan. Nguồn tin của Vietnamnet cho biết Ý Nhi đi du học.

Liên hệ Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM - ngôi trường Ý Nhi theo học thời gian qua, Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng ban Truyền thông của trường, xác nhận với truyền thông về thông tin Ý Nhi du học Úc, thời hạn 2 năm.

Thông tin Hoa hậu Ý Nhi đi du học nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Thông tin Hoa hậu Ý Nhi đi du học nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Dẫn tin từ Tiền Phong, Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết việc du học Úc 2 năm nằm trong kế hoạch học tập của Ý Nhi.

"Sinh viên Huỳnh Trần Ý Nhi học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. Cô ấy hoàn tất chương trình tại Việt Nam và chuyển tiếp sang trường đối tác tại Australia để tiếp tục theo chương trình được đăng ký từ những ngày đầu. Việc Ý Nhi hoàn tất giai đoạn 1 (học tại Đại học Quốc tế) và chuyển tiếp thành công đến trường đối tác ở giai đoạn 2 (học tại Đại học Sydney, Australia) đều nằm trong kế hoạch và học trình của sinh viên Ý Nhi tại nhà trường", Thạc sĩ Bích Ngọc trả lời Tiền Phong.

Ý nhi là sinh viên của trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM)
Ý nhi là sinh viên của trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM)

Đại diện Đại học Quốc tế cho biết khi tham gia Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã học xong chương trình giai đoạn 1 tại Việt Nam, chỉ còn lịch thi cuối kỳ vài môn. Cô tuân thủ đúng quy định của nhà trường về việc tạm thời xin vắng học trong thời gian thi, xin bảo lưu quá trình học tất cả môn, sau khi thi Miss World Vietnam 2023 sẽ trở lại trường thi cuối kỳ. Trong quá trình đó, Ý Nhi được nhà trường hỗ trợ.

Ý Nhi du học 2 năm tại Đại học Sydney (Úc)
Ý Nhi du học 2 năm tại Đại học Sydney (Úc)

Thông tin về trường đại học tại Úc Nhi theo học là trường đại học như thế nào?

Đại diện nhà trường cho biết Ý Nhi du học 2 năm tại Úc chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Đại học Sydney). Về quy mô, danh tiếng ngôi trường Ý Nhi du học, Đại học Sydney là một trong những đối tác uy tín của trường ĐH Quốc tế chọn hợp tác. ĐH Sydney xếp hạng 19 Thế giới và xếp hạng 02 tại Úc (theo bảng xếp hạng QS Rankings 2024). ĐH Sydney còn là một thành viên của Group of Eight – liên minh 8 trường Đại học danh giá nhất nước Úc. 

Ngành Quản trị Kinh doanh mà ĐH Sydney liên kết với trường ĐH Quốc tế (Ý Nhi chọn theo học) thuộc top 50 toàn thế giới và đã được kiểm định chất lượng bởi ba tổ chức hàng đầu: AACSB, EQUIS và AMBA, giúp Khoa Kinh doanh của ĐH Sydney nhận danh hiệu “Triple Crown” – chứng nhận cao nhất cho một Khoa Kinh doanh do 03 tổ chức đánh giá lớn nhất giới kinh doanh trao tặng. Đặc biệt, ĐH Sydney dành nhiều học bổng có giá trị cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc khi bước vào giai đoạn chuyển tiếp sang Úc. Ý Nhi đã nhận được suất học bổng đặc biệt này của ĐH Sydney và Nhi theo học chương trình này từ năm 2021 nên cả 2 trường đều biết Ý Nhi là sinh viên của nhà trường. 

Đại học Sydney xếp hạng thứ 19 trên thế giới và xếp hạng thứ hai tại Australia (theo bảng xếp hạng QS Rankings 2024)
Đại học Sydney xếp hạng thứ 19 trên thế giới và xếp hạng thứ hai tại Australia (theo bảng xếp hạng QS Rankings 2024)

Hoa hậu Ý Nhi nhận học bổng 20.000 đô la Úc?

Theo thông tin từ Đại học Quốc tế, Ý Nhi hoàn tất giai đoạn tại Việt Nam với điểm trung bình thuộc nhóm sinh viên khá - giỏi và có hồ sơ tốt, hoạt động phong trào, tham gia các câu lạc bộ đội nhóm của trường sôi nổi.

"Ý Nhi hoàn tất giai đoạn tại Việt Nam, điểm trung bình của Nhi thuộc nhóm sinh viên Khá –  Giỏi và có hồ sơ rất tốt (Nhi hoạt động phong trào, tham gia các câu lạc bộ đội nhóm của trường rất sôi nổi) nên đã được trường đối tác (ĐH Sydney) trao học bổng 20% (tương đương 20.000 đô la Úc, khoảng hơn 310.000.000đ) học phí giai đoạn 2 tại Úc. Đây là một trong những vinh dự của các bạn sinh viên học chương trình liên kết khi chuyển tiếp. Với học bổng này, Nhi chắc chắn sẽ có thêm nhiều thuận lợi trong việc bắt đầu học tập tại Úc", Đại diện Trường ĐH quốc tế trả lời Tiền Phong.

Theo kế hoạch và học trình, nếu thuận lợi Nhi sẽ hoàn tất giai đoạn 2 của chương trình học tại Úc trong 2-3 năm, tuỳ vào tiến độ và số tín chỉ Nhi đăng kí học. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Đại học  

Cùng chuyên mục