24h
Yeah1 News

Ý Nhi đi Úc du học, bỏ ngang nhiệm kỳ Hoa hậu tại Việt Nam?

Thứ tư, 01/11/2023 | 09:28 (GMT+7)

Sau 3 tháng "im hơi lặng tiếng" vì ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi ra nước ngoài du học. Nhiệm kỳ của cô tại Việt Nam đang để ngỏ, không biết sẽ tiếp tục như thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi mới đây gây chú ý với loạt hình ảnh xuất hiện tại sân bay. Trong khung hình được chia sẻ còn có bạn trai của người đẹp. Mỹ nhân gốc Bình Định đã cắt tóc ngắn, gương mặt trang điểm kĩ khi ra sân bay, một số người thân đến tiễn . Nhiều người thắc mắc liệu Ý Nhi đi đâu?.

Theo một số thông tin, Ý Nhi lên đường sang Úc để du học sau khoảng thời gian ồn ào trước những phát ngôn gây tranh cãi. Được biết hiện Ý Nhi cũng đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Nhiều khả năng cô nàng bảo lưu chương trình học trong nước để ra nước ngoài du học.

Ý Nhi đi Úc du học, bỏ ngang nhiệm kỳ Hoa hậu tại Việt Nam? - ảnh 1

Hình ảnh xuất hiện tại sân bay của Ý Nhi gây chú ý

Việc đi Úc du học khiến nhiều người thắc mắc về nhiệm kỳ Hoa hậu của Ý Nhi tại Việt Nam. Theo thể lệ cuộc thi Miss World VietNam, Hoa hậu đăng quang có một năm đương nhiệm, sau đó sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong mùa thi tiếp theo. Chính vì vậy khả năng Ý Nhi về nước hoạt động trở lại trong thời gian còn là đương kim Hoa hậu hay không vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Ý Nhi có tên đầy đủ là Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh năm 2002 đạt danh hiệu cao nhất của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 được tổ chức tại Bình Định. Sau khi đăng quang, Ý Nhi tạo tiền lệ chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam khi công khai đã có bạn trai. Cùng với đó là những phát ngôn có phần ngô nghê, không phù hợp với cương vị Hoa hậu khi tiếp xúc với truyền thông.

Ý Nhi đi Úc du học, bỏ ngang nhiệm kỳ Hoa hậu tại Việt Nam? - ảnh 2

Ý Nhi là đương kim Hoa hậu của Miss World VietNam 2023

Một số phát ngôn gây chú ý của Ý Nhi trên truyền thông có thể kể đến như:

"Bây giờ em đã ở một cương vị mới, thật sự là bước tiến nhảy vọt so với em của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai cũng phải có những thay đổi nhanh chóng, tiến bộ hơn để có thể theo kịp em".

"Thay vì giới trẻ, bạn bè đồng trang lứa với em họ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa, đi cà phê thì em đã tham gia cuộc thi Hoa hậu, em đã trưởng thành hơn các bạn, có công việc còn các bạn vẫn đang là sinh viên hoặc vừa đi làm vừa đi học thì em đã là một Hoa hậu rồi".

"Hoa hậu là một người có nhan sắc, tôi nghĩ là để hoa hậu chọn được một anh đại gia nào đó thì anh đại gia đó cũng phải là một người rất tinh tế, hữu duyên với nhau chứ không phải theo hướng quá tiêu cực như mọi người thường hay nghĩ".

"Tôi mong muốn với sức ảnh hưởng của mình đang có để lan tỏa sự nhân ái, lòng yêu thương của triển lãm này đến với mọi người nhiều hơn, mong dự án này có thể phát triển, thu thập được đủ số tiền cho các em nhỏ vùng xa, vùng sâu. Giúp các em có điều kiện đến với trường học, xóa đi nạn đói, nạn dốt ở đây. Tôi thực sự mong muốn có thể lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người".

Hay việc Ý Nhi kể tên mình trước vua Quang Trung, nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về 3 người nổi tiếng của tỉnh Bình Định...

Ý Nhi đi Úc du học, bỏ ngang nhiệm kỳ Hoa hậu tại Việt Nam? - ảnh 3

Mỹ nhân gốc Bình Định vướng tranh cãi lớn về phát ngôn sau đăng quang

Những phát ngôn ngô nghê của Ý Nhi khiến dư luận dậy sóng, thậm chí trên Facebook xuất hiện hội nhóm "antifan " nàng hậu này với hơn 650.000 thành viên tham gia. "Antifan" gây sức ép lên các nhãn hàng và đơn vị quản lý của Ý Nhi, yêu cầu xem xét tước vương miện và tư cách đại diện thi quốc tế của người đẹp này.

Phía Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Bình Định sau đó đã làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam về trường hợp của Ý Nhi. "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng lên tiếng thừa nhận ồn ào khiến Ý Nhi không mời được quảng cáo. Tuy nhiên người đẹp không bị tước vương miện và danh hiệu.

Ý Nhi đi Úc du học, bỏ ngang nhiệm kỳ Hoa hậu tại Việt Nam? - ảnh 4

Cơ hội trở lại của Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn

Ý Nhi sau đó đã gửi lời xin lỗi và mong có cơ hội sửa sai vì những phát ngôn còn vụng về khi mới làm Hoa hậu. Ở thời điểm mới đăng quang, Ý Nhi được nhắm đến là đại diện của Việt Nam thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024. Tuy nhiên vì loạt bê bối, khả năng thi quốc tế của nàng hậu vẫn để ngỏ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục