24h
Yeah1 News

Xuất hiện vương miện nghi ngờ “đạo nhái” khiến chồng "bà trùm hoa hậu" loại thẳng tay?

Thứ bảy, 08/07/2023 | 13:08 (GMT+7)

Cuộc thi Thiết kế vương miện Miss Grand Vietnam 2023 đã lộ diện những bài thi độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ cho BGK và khán giả. Tuy nhiên, nhiều bản vẽ đã bị BGK loại do nghi vấn sao chép ý tưởng.

Cuộc thi Thiết kế vương miện Miss Grand 2023 đang diễn ra đã thu hút sự chú ý của nhiều fan sắc đẹp. Trong hai tập phát sóng trước đó, nhiều bài dự thi đã gây ấn tượng mạnh với tài năng của dàn thí sinh “tuổi trẻ tài cao”. 

Trong tập phát sóng tuần này, bên cạnh các vị Giám khảo quyền lực gồm Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu - CEO Hoàng Thanh Nga, Diễn viên Diễm My 9x, còn có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Đoàn Thiên Ân với vai trò Host. Mở màn tập 3, khán giả được chứng kiến những màn lựa chọn “căng não” giữa các vị Giám khảo.

BST “Ngọc Trời Nam” của thí sinh Danh Tính nhận được sự bình chọn từ Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Diễm My 9x. Trái ngược với hai vị Giám khảo còn lại, Thiên Ân cho biết cô không ưng ý vương miện của 4 Á hậu vì nhìn “rất liêu xiêu”. Đáng chú ý, thí sinh Danh Tính đã đáp trả lại nhận xét của các giám khảo song đã bị Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chỉnh lại ngay lập tức. Sau khoảng thời gian thuyết phục BGK, thí sinh này đã nhận được 3 lượt bình chọn và thành công bước vào vòng tiếp theo. 

BST vương miện Ngọc Trời Nam.
BST vương miện Ngọc Trời Nam.

Thí sinh Nam An Lê gây bất ngờ cho BGK khi đem đến 4 bộ sưu tập vương miện. Tuy nhiên, Giám khảo Hoàng Nhật Nam đã nhận thấy sự sao chép ý tưởng trong 3/4 tác phẩm dự thi của thí sinh này. Thí sinh Nam An Lê cũng thẳng thắn thừa nhận mình lấy cảm hứng từ các vương miện sẵn có. Điều này khiến BGK không khỏi thất vọng và chỉ lựa chọn tác phẩm “Lạc Tiên Đồng” bước vào vòng tiếp theo.

Xuất hiện vương miện nghi ngờ “đạo nhái” khiến chồng 'bà trùm hoa hậu' loại thẳng tay? - ảnh 2

Đáng chú ý, thêm một tấm vé ưu tiên tiếp tục được sử dụng để “cứu” thí sinh. Thí sinh Đinh Trường Tuyến đã dự thi hai tác phẩm “Phượng Liên Sắc” và “Hỏa Long” nhưng đều không nhận được sự bình chọn của BGK. Tuy nhiên, Giám khảo Hoàng Nhật Nam đã dùng vé ưu tiên cho thí sinh này do nghệ thuật pháp lam độc đáo được sử dụng trong BST “Phượng Liên Sắc”.

BST Vương miện Hỏa Long.
BST Vương miện Hỏa Long.

Bên cạnh những thiết kế vương miện gây tranh cãi, tập 3 của cuộc thi tiếp tục “chiêu đãi” khán giả loạt thiết kế vương miện ấn tượng đến mức khiến cả  4 vị Giám khảo yêu thích và bất ngờ. Điển hình như BST “The Wings of Grand” - thí sinh Nguyễn Vũ Lam, BST Empowered Heroine Wings” - thí sinh Nguyễn Trần Đăng Khoa, BST “Sắc Việt” - thí sinh Nguyễn Thị Nhật Linh, BST “Lạc Liên Việt” - thí sinh Nguyễn Quốc Hương.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - ông xã 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - ông xã "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Như vậy, hành trình tìm kiếm chiếc vương miện cho Tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2023 đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong vòng thi kế tiếp, các Ban giám khảo sẽ tiếp tục chấp điểm dựa trên bản thiết kế mô hình của các thí sinh đã vượt qua vòng thuyết trình và chọn lựa ra top bài thi xuất sắc nhất đề cử cho vương miện của Hoa Á hậu. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục