24h
Yeah1 News

Xuất hiện video vợ chồng Jaykii cãi nhau với người bán hàng giữa phố ở Trung Quốc, còn bị "tác động vật lý"?

Thứ tư, 28/02/2024 | 10:03 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh nam ca sĩ Jaykii cùng vợ Mai Anh cãi nhau với người dân địa phương tại Trung Quốc được chia sẻ khiến dư luận quan tâm.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh Jaykii và Mai Anh lời qua tiếng lại với một số người dân trên đường phố. Theo người đăng tải video thì địa điểm xảy ra là ở Trung Quốc, vợ chồng Jaykii có mâu thuẫn với người bán hàng địa phương.

Trong đoạn video, Jaykii ngồi trên xe máy còn Mai Anh ban đầu đứng phía sau. Anh lớn tiếng yêu cầu vợ nhanh chóng lên xe, trong khi một người đàn ông và một người phụ nữ đứng bên cạnh có thái độ không hài lòng. Sau khi lên xe, người đàn ông "hất tay trúng mặt" Mai Anh khiến Jaykii tức giận lớn tiếng và có chửi tục. Một người phụ nữ liên tục trấn an hai bên bớt nóng giận.

Xuất hiện video vợ chồng Jaykii cãi nhau với người bán hàng giữa phố ở Trung Quốc, còn bị 'tác động vật lý'? - ảnh 1

Hình ảnh lớn tiếng cãi nhau giữa phố của Jaykii và bà xã Mai Anh được chia sẻ gây chú ý

Đoạn video chỉ dài khoảng chưa đầy 20 giây nhưng đang khiến dư luận quan tâm bàn luận. Trong khi đó phía Jaykii và Mai Anh chưa có phản hồi về những hình ảnh không mấy tích cực khi ở nước ngoài này.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Jaykii xích mích với những người bán hàng ở nơi công cộng. Trước đó vào cuối năm 2022, cặp đôi này cũng khiến dư luận chú ý khi cãi nhau với người bán hàng rong tại một địa điểm vui chơi ở TP.HCM.

Xuất hiện video vợ chồng Jaykii cãi nhau với người bán hàng giữa phố ở Trung Quốc, còn bị 'tác động vật lý'? - ảnh 2

Jaykii và Mai Anh cũng từng xảy ra cãi vã ở nơi công cộng 

Theo lời kể của người chứng kiến sự việc, vợ chồng Jaykii đã đậu xe ngay chỗ bán nước của một người đàn ông. Sau đó đôi bên xảy ra cự cãi, thậm chí Jaykii tỏ thái độ căng thẳng, bà xã Mai Anh cũng tham gia tranh cãi cùng chồng. Mai Anh cho biết người đàn ông kia còn cầm hung khí đe dọa vợ chồng cô. Sự việc sau đó dần lắng xuống theo thời gian.

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993. Anh đang hoạt động với vai trò ca sĩ, sở hữu một số ca khúc hot như: Chiều hôm ấy, Đừng như thói quen, Sao em nỡ...Về Trương Hoàng Mai Anh, cô sinh năm 1993, là người mẫu ảnh đình đám tại Hà Nội với nhan sắc xinh đẹp. Hotgirl này cũng từng tham gia đóng MV và phim ảnh.

Xuất hiện video vợ chồng Jaykii cãi nhau với người bán hàng giữa phố ở Trung Quốc, còn bị 'tác động vật lý'? - ảnh 3
Xuất hiện video vợ chồng Jaykii cãi nhau với người bán hàng giữa phố ở Trung Quốc, còn bị 'tác động vật lý'? - ảnh 4

Mai Anh và Jaykii có tổ ấm hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau

Trương Hoàng Mai Anh và Jaykii tổ chức đám cưới vào tháng 6/2023, trước đó cặp đôi đã đón 1 cậu con trai chào đời vào tháng 12/2021.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục