24h
Yeah1 News

Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy?

Thứ ba, 12/03/2024 | 11:25 (GMT+7)

Jack từng phủ nhận việc làm giáo viên dạy nhạc, cho rằng bản thân chỉ khoảng thời gian đi học nhạc, không đi thực tập hay dạy về âm nhạc.

Câu chuyện Jack có phải là giáo viên âm nhạc hay không đang là điều khiến dân tình quan tâm những ngày qua. Cụ thể khi bị Streamer ViruSs cho rằng không biết sáng tác nhạc, không hiểu về nhạc lý, cộng đồng fan của Jack đã công khai video về việc nam ca sĩ từng giảng dạy âm nhạc tại một trường tiểu học ở Bến Tre.

Theo lời kể của một giáo viên thì khoảng năm 2018, Jack về một trường tiểu học ở huyện Mỏ Cày Nam để làm giáo viên âm nhạc các khối từ lớp 1 đến lớp 5. Thông tin này hiện đang gây sự chú ý và nhiều tranh luận.

Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy? - ảnh 1

Jack được cho rằng từng làm giáo viên âm nhạc trong trường tiểu học tại Bến Tre

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau đoạn video về việc Jack chối đây đẩy khi được hỏi có phải là giáo viên âm nhạc hay không. Cụ thể tại thời điểm còn hoạt động âm nhạc chung với K-ICM, cặp đôi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn. Khi được MC hỏi về việc từng làm giáo viên dạy nhạc, Jack đã lắc đầu và nói: "Sai rồi. Mấy cái đó là thông tin này sai rồi".

Jack chia sẻ thêm rằng ngày xưa có học về nhạc, trong quá trình học thì trường có cho đi thực tập nhưng nam ca sĩ không có. Giọng ca sinh năm 1997 còn "nhẹ nhàng" khẳng định: "Nhưng em không có làm thầy giáo".

Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy? - ảnh 2
Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy? - ảnh 3
Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy? - ảnh 4

Jack từng phủ nhận làm giáo viên âm nhạc trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài năm

Những chia sẻ này của Jack được "đào lại" khiến nhiều người hoang mang, khi fan khẳng định anh từng làm thầy giáo dạy nhạc, trong khi cách đây nhiều năm nam ca sĩ đã phủ nhận điều này. Liệu thực hư vai trò giáo viên của Jack là như thế nào?

Những ngày vừa qua, giữa Jack và ViruSs xảy ra mâu thuẫn khi phía ViruSs cho rằng giọng ca gốc Bến Tre sử dụng bản demo ca khúc "Thiên Lý ơi" do mình tạo ra cách đây vài năm để phát triển thành ca khúc hoàn thiện, phát hành vào tháng 2 vừa qua nhưng chưa có sự xin phép. Tuy nhiên phía Jack có động thái phủ nhận điều này.

ViruSs sau đó lên tiếng cho rằng Jack không biết về nốt nhạc, không biết sáng tác, không thể coi là producer làm nhạc. Giữa đôi bên xảy ra tranh luận trên mạng xã hội. Đại diện của Jack thông báo muốn liên hệ làm rõ mọi chuyện nhưng không nhận được phản hồi từ ViruSs. Trong khi đó nam Streamer cho rằng phải đối mặt trực tiếp mới hợp lý.

Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy? - ảnh 5
Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy? - ảnh 6

ViruSs tố Jack không biết nốt nhạc, không biết sáng tác nhạc nên không thể gọi là producer

Vào cuối năm 2019, khi Jack và K-ICM mâu thuẫn, ViruSs là người đồng hành bên cạnh động viên đàn em và giúp đỡ làm nhạc, trong đó có bản demo "Thiên Lý ơi".

Bản demo "Thiên Lý ơi" được Jack thể hiện trong một video hậu trường đăng tháng 12/2019. Đến tháng 10/2022, giọng ca sinh năm 1997 biểu diễn ca khúc này tại một sự kiện. Tháng 2/2024, Jack phát hành MV chính thức cho ca khúc này. 

Xuất hiện video Jack chối đây đẩy việc làm giáo viên dạy nhạc, khẳng định không có chuyện đi dạy? - ảnh 7

Ca khúc "Thiên lý ơi" khởi nguồn cho mâu thuẫn giữa Jack và ViruSs

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục