24h
Yeah1 News

Xuất hiện ngắn ngủi trong chung kết Miss Grand VN, Chi Pu được fan Trung ùa vào khen đẹp hơn Hoa hậu

Thứ hai, 28/08/2023 | 09:16 (GMT+7)

Chi Pu mới đây đã có sân khấu tái xuất tại chung kết của Miss Grand Vietnam 2023 và nhận về cơn mưa lời khen từ netizen Việt.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào tối ngày 27/8 vừa qua tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các fan sắc đẹp. Trải qua nhiều phần thi, danh hiệu Tân Hoa hậu cuối cùng thuộc về thí sinh mang SBD 241 Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hoà . Điều này đồng nghĩa với việc thí sinh Bùi Khánh Linh trở thành Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023. Các thí sinh còn lại lần lượt giành được các danh hiệu: Trương Quí Minh Nhàn Á hậu 2, Lê Thị Hồng Hạnh Á hậu 3 và Đặng Hoàng Tâm Như Á hậu 4.

chi-pu-duoc-khen-xinh-hon-hoa-hau-6
Top 5 của Miss Grand Vietnam 2023

Bên cạnh màn đăng quang của Hoàng Phương thì một mỹ nhân khác cũng bất ngờ chiếm spotlight trong chương trình chính là Chi Pu. Chi Pu xuất hiện tại chung kết Miss Grand Vietnam tối qua với vai trò ca sĩ khách mời. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người đẹp trình diễn trên một sân khấu tại Việt Nam sau thời gian miệt mài "chạy show" tại Trung Quốc trong thời gian qua.

chi-pu-duoc-khen-xinh-hon-hoa-hau-
Chi Pu tái xuất trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2023

Chi Pu xuất hiện với outfit cam nổi bật, visual đẹp không góc chết, tự tin khoe giọng hát và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Mỹ nhân "Đạp gió" cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khuấy động bầu không khí của Miss Grand khi khiến khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục.

chi-pu-duoc-khen-xinh-hon-hoa-hau-2
chi-pu-duoc-khen-xinh-hon-hoa-hau-3
Nhan sắc rạng rỡ của Chi Pu.

Đáng nói, bên dưới phần livestream của đêm chung kết này, trong lúc Chi Pu biểu diễn thì hàng loạt tài khoản Trung Quốc được cho là fan của Chi Pu đã ào ạt vào bình luận dành lời khen cho người đẹp gốc Hà thành. Thậm chí những fan này còn hết lời khen ngợi nhan sắc Chi Pu có phần xinh hơn cả hoa hậu cũng như những thí sinh khác trong đêm chung kết.

chi-pu-duoc-khen-xinh-hon-hoa-hau
Fan Trung khen ngợi Chi Pu xinh hơn hoa hậu
chi-pu-duoc-khen-xinh-hon-hoa-hau-1

Động thái này của các fan Trung đã phần nào thể hiện được sự thành công nhất định của Chi Pu, được fan quốc tế yêu mến ra sao sau thời gian hoạt động tại Trung Quốc. Mặt khác, nhiều netizen Việt cũng dành lời khen có cánh cho Chi Pu, cho rằng riêng về khoản nhan sắc thì Chi Pu chưa bao giờ "lép vế" ngay từ khi nổi lên như 1 hotgirl cho đến khi trở thành nữ nghệ sĩ hot nhất nhì Vbiz như hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục